ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จัดกำลังตร.กว่า1พันนายดูแลความปลอดภัยครม.สัญจร

ข่าวการเมือง Sunday June 17, 2012 14:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยถึงมาตราการรักษาความปลอดภัยการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ในระหว่างวันที่ 18 - 19 มิถุยายน 2555 ว่า ในส่วนของตำรวจภูธรภาค 2และตำรวจภูธรจ.ชลบุรี มีความพร้อม ทั้งในเรื่องการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรโดยใช้กำลังตำรวจในในการดูแลรักษาความปลอดภัย ทั้งสิ้น 1,030 นาย เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยทั้งที่ โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช เป็นสถานที่ประชุม รวมถึงที่ท่าเรือแหลมฉบัง และอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจด้วย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นการข่าวพบว่า ในวันดังกล่าวนั้น มีทั้งกลุ่มมวลชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ และกลุ่มผู้เดือดร้อน จะเข้ายื่นหนังสือต่อ นายกรัฐมนตรี ด้วย ซึ่งได้ตรียมความพร้อมในเรื่องของกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ไว้รับมืออีกทางหนึ่ง มั่นใจจะสามารถควบคุมสถานได้

"จากการข่าวเบื้องต้นในวันดังกล่าวจะมีกลุ่มมวลชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ และกลุ่มผู้เดือดร้อนเข้ายื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชนไว้รับมืออีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ มั่นใจจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้" พล.ต.ต.จำนงค์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ