"นพดล"โต้"เทพเทือก"ปล่อยข่าว"ทักษิณ"ทาบปชป.ร่วมรัฐบาลหวังเสื้อแดง-พท.แตก

ข่าวการเมือง Tuesday June 19, 2012 15:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ออกระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ส่งคนกลางไปเจรจาพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมรัฐบาลว่า ได้สอบถาม พ.ต.ท.ทักษิณถึงเรื่องนี้แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณหัวเราะแล้วตอบว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่เป็นความจริง

ก่อนหน้านี้ นายสุเทพ เคยออกมาพูดเรื่องการขนเงินกว่าหมื่นล้านบาทผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ การขนอาวุธผ่านกัมพูชาเข้ามาทำสงครามใน กทม.สุดท้ายก็ไม่เป็นความจริง ดังนั้น คำพูดนายสุเทพจึงไม่มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ และนายสุเทพไม่มีตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ที่จะมาเจรจาได้ อีกทั้งพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งมา ชูนโยบายและตัวนายกรัฐมนตรีชัดเจน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเสนอตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้พรรคประชาธิปัตย์

"หากจะร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลแห่งชาติ ก็เป็นรัฐบาลแห่งชาติหน้า ไม่ใช่ชาตินี้ ให้ฟุตบอลไทยชนะบอลโลกยังเป็นไปได้มากว่าดึงพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมรัฐบาล"นายนพดล กล่าว

นายนพดล กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเกมการเมืองที่เสี้ยมคนเสื้อแดงกับพรรคเพื่อไทยให้แตกคอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ บอกได้คำเดียวว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีวันทำสำเร็จ คนเสื้อแดงไม่มีวันแยกออกจากเราได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ