นายกฯ ทำบุญวันคล้ายวันเกิด 45 ปีพร้อมครอบครัว/"โอ๊ค"อวยพรผ่านเฟซบุ๊ก

ข่าวการเมือง Thursday June 21, 2012 09:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในชุดสีสันสดใสเปิดบ้านทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูปจากวัดวังทองหลาง ร่วมกับนายอนุสรน์ อมรฉัตร คู่สมรส และ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 45 ปี โดยนายกรัฐมนตรีพร้อมครอบครัวได้ตักบาตรด้วยปิ่นโตอาหารคาวหวานและชุดยาสามัญประจำบ้านและดอกบัวด้วยสีหน้าแจ่มใส ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดบ้านให้กับสื่อมวลเข้าไปบันทึกภาพหลังจากที่เข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการ

โอกาสนี้บุตรชายของนายกฯ ได้มอบเปียโนกระดาษทำมือที่ทำด้วยตัวเอง

"คุณแม่ชอบเปียโนเลยทำให้ แต่ยังไม่ได้ใส่เพลงอะไรลงไป มีเพียงคำอวยพร ขอให้คุณแม่มีความสุข เป็นสาว 2,000 ปี บริหารบ้านเมืองอย่างราบรื่นและอยู่ในตำแหน่งนานๆ" ด.ช.ศุภเสกข์ กล่าว

ด้านนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รู้สึกปลื้มใจที่บุตรชายทำของขวัญให้ จากนั้น ด.ช.ศุภเสกข์ได้หอมแก้มนายกรัฐมนตรีโชว์สื่อด้วยความเขินอายเล็กน้อย

ขณะที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความอวยพรนายกฯ ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "เช่นเดียวกับทุกๆปีที่หลานจะต้องไปอวยพรวันเกิดอาปูด้วยตัวเองนะครับ แต่ปีนี้อาปูคงจะมีแขกมาอวยพรเยอะ อาจจะไม่มีเวลาคุยกัน ขออวยพรอาปูผ่าน Social Media ไว้ก่อนแล้วกันนะครับ เผื่อว่าแฟนเพจ จะได้ร่วมอวยพรไปด้วยกันเลย ใครอยากอวยพรอะไรท่านนายกปูก็เชิญในโพสต์นี้เลยนะครับ"

พร้อมระบุว่า "หลานขอเป็นกำลังใจและเป็นกองหลังที่คอยปกป้องเต็มที่ ไม่ว่าใครจะมาคิดร้าย หรือกระแนะกระแหน...ก็ขอให้กลับเข้าตัวให้หมดแล้วกันครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ