"ชวนนท์"เหน็บไม่กล้าอ่านหนังสือห้องสมุดทักษิณ แนะให้เก็บไว้อ่านกันเองในพรรคเพื่อไทย

ข่าวการเมือง Saturday July 28, 2012 13:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สไกป์เข้ามาในงานวันเกิดของตัวเองเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ในงานเปิดห้องสมุดทักษิณที่พรรคเพื่อไทย โดยระบุว่าอยากให้พรรคประธิปัตย์ อ่านหนังสือที่พ.ต.ท.ทักษิณอ่านจะได้รู้ว่าที่เงินไม่ใช่อำนาจซื้อได้ทุกอย่าง แต่อำนาจของพ.ต.ท.ทักษิณ คือความรู้นั้น ว่า ต้องขอบคุณความหวังดีของ พ.ต.ท.ทักษิณ

"ไม่กล้าไปอ่านหนังสือของพ.ต.ท.ทักษิณ อยากให้เก็บหนังสือเหล่านี้ไว้ในพรรคเพื่อไทย กรุณาอย่าเผยแพร่ออกมานอกพรรคให้โรคเหล่านี้ระบาดอยู่ในพรรคเพื่อไทยพรรคเดียว ให้พวกท่านอ่านกันเอง อย่าเอื้อเฟื้อพฤติกรรมเหล่านี้ให้กับคนในชาติอีกเลย"นายชวนนท์ กล่าว

พร้อมกันนี้ตนอยากจะส่งหนังสือที่กำลังจะรวบรวมข้อมูล สัก 6 เล่ม 6 เรื่อง ไปไว้ในห้องสมุดทักษิณหากหนังสือยังไม่เพียงพอ ได้แก่ 1.กุมเป้าเข้าหาเผด็จการขอสัมปทานดาวเทียม 2.รวยเพราะรู้ข้อมูลลอยตัวค่าเงินบาท 3.ซุกหุ้นให้คนขับรถและคนใช้ 4.วิธีการจุดฉนวนไฟใต้ ตากใบ 78 ศพ กรือเซะ 32 ศพ 5.วิธีการฆั่ดตอน 2,500 ศพ และ 6.วิธีการเผาบ้านเผาเมือง เข่นฆ่าประชาขนเจ้าหน้าที่ทหาร เพราะตนไม่อยากให้หนังสือเหล่านี้อยู่กับพวกท่านในห้องสมุดพรรคเพื่อไทยน่าจะเหมาะสม และไม่เผยแพร่โรคชั่วไปในสังคมไทยอีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ