"นพดล"จวกปชป.ใส่ร้ายคนตระกูลชินวัตร กรณีให้จับตาช่วงม็อบเสธ.อ้าย

ข่าวการเมือง Thursday November 22, 2012 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุถึงการชุมนุมองค์การพิทักษ์สยาม(อพส.) พร้อมกับให้จับตาดูครอบครัวชินวัตรว่ายังอยู่ในประเทศหรือไม่ว่า เป็นการพูดที่ไม่สร้างสรรค์ และไม่ทราบว่าพรรคประชาธิปัตย์ต้องการสื่อถึงอะไร

นอกจากนี้ยังไม่เข้าใจว่าเหตุใดจึงต้องคอยจับตาดูคนในตระกูลชินวัตร เพราะพวกเขาไม่ใช่ผู้ก่อม็อบ การพูดในลักษณะเช่นนี้จึงเสมือนเป็นการใส่ร้ายคนในตระกูลชินวัตรว่าสร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง โดยยืนยันว่าเป็นการกล่าวหาอย่างไร้สาระโดยสิ้นเชิง

"พวกเราเข้าสู่อำนาจทางการเมือง เป็นรัฐบาลผ่านการเลือกตั้งของพี่น้องประชาชนจนได้เสียงข้างมาก วันนี้นายกรัฐมนตรีคือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ท่านต้องการเดินหน้าประเทศไทยและเห็นความปรองดองและสงบเรียบร้อยในบ้านเมือง ผู้นำชาติต่างๆ ก็มาเยือนและชื่นชมประชาธิปไตยในไทย พวกเราจะไปสร้างความวุ่นวายให้บ้านเมืองทำไม คนในตระกูลชินวัตรมีสิทธิเดินทางไปไหนมาไหนเป็นปกติเหมือนคนไทยทั่วไป ตนไม่เคยได้ยินว่ามีแผนการเดินทางไปไหน และการชุมนุมของ อพส.คงไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางไปที่ไหนของตระกูลชินวัตรหรือพี่น้องคนไทยอื่นๆ เพราะประเทศเป็นของเราทุกคน" นายนพดล ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ