"ยิ่งลักษณ์"นำคณะลงพื้นที่ 3 จ.ชายแดนใต้ขอความร่วมมือทุกภาคส่วนร่วมแก้ปัญหา

ข่าวการเมือง Thursday December 13, 2012 15:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวในโอกาสพบปะสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ กลุ่มครู และพลังมวลชน ใน จ.ปัตตานีว่า การเดินทางมาในครั้งนี้ได้พบกับกลุ่มสตรีและได้มีโอกาสหารือกับผู้บริหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อติดตามการขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติทั้งงานด้านความมั่นคง และการพัฒนาที่จะทำอย่างไรให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ส่วนทางด้านร่างกายและจิตใจ พร้อมขอให้พลังสตรีเป็นกำลังใจให้กันและกัน สร้างความรักความสามัคคีความสงบในพื้นที่อีกด้วย

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า จะทำทุกวิถีทางอย่างบูรณาการให้เกิดความสงบสุขในสังคม แต่คงจะทำคนเดียวไม่ได้ ต้องอาศัยความร่วมมือจากสตรีและทุกภาคส่วนเพื่อให้สังคมสงบสุข

สำหรับคณะของนายกรัฐมนตรีที่ร่วมลงพื้นที่ในวันนี้ ประกอบด้วย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกฯและรมว.ศึกษาธิการ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รมว.มหาดไทย น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ รมต.ประจำสำนักนายกฯ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกฯ นายธงทอง จันทรางศุ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ