เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.: "พงศพัศ"แถลงนโยบายแก้ปัญหาจราจรพรุ่งนี้

ข่าวการเมือง Tuesday February 12, 2013 14:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ท. หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม กล่าวว่า ในการประชุมประสานงานโครงข่ายจราจรอย่างไร้รอยต่อเพื่อคนกทม. โดยมี น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นประธานการประชุมนั้น จะมีการทบทวนยุทธศาสตร์แก้ปัญหาจราจรเป็นรอบสุดท้าย เพื่อให้ พล.ต.อ พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. นำรายละเอียดไปแถลงข่าวในการเปิดตัวนโยบายแก้ปัญหาจราจรแบบเจาะลึก ในวันพรุ่งนี้ (13 ก.พ. 56) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 7 พรรคเพื่อไทย โดยนโยบายการแก้ปัญหาจราจรจะเน้นการเชื่อมโยงแนวทางแก้ปัญหาจราจรของ กทม ให้เชื่อมต่อกับการแก้ปัญหาจราจรของรัฐบาลแบบไร้รอยต่อ

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการประชุม น.ส. ยิ่งลักษณ์ จะนำทีมผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด เดินทางไปขึ้นรถไฟฟ้า BTS ที่สถานี Terminal 21 ไปลงที่สถานีเอ็มโพเรียม เพื่อสำรวจสภาพปัญหาจราจรและความหนาแน่นของการใช้บริการขนส่งมวลชนสาธารณะในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าแนวคิดของพรรคเพื่อไทยเกี่ยวกับปัญหาความต้องการระบบขนส่งมวลชน และการปรับปรุงการบริหารจัดการระบบจราจรนั้น เดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง ก่อนที่ พล.ต.อ พงศพัศ จะแถลงนโยบายในวันพรุ่งนี้

สำหรับการแถลงนโยบายในสัปดาห์นี้ นอกจากจะมีการเชิญ ส.ส. ส.ก. และ ส.ข. ในพื้นที่ กทม. ราว 400 คน เข้าร่วมฟังการแถลงข่าว ยังจะมีผู้ปราศรัย 7 ทีม ประมาณ 35 คน เข้าร่วมฟังด้วย เช่น นาย อดิศร เพียงเกษ, นายจตุพร พรหมพันธุ์ รวมทั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรค คือ นายก่อแก้ว พิกุลทอง และ นพ.เหวง โตจิราการ เป็นต้น

ภายหลังการแถลงข่าว พล.ต.อ พงศพัศ จะเดินทางไปแสดงวิสัยทัศน์ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้น ประมาณ 16.30 น. จะไปแจกสติ๊กเกอร์หาเสียงรูปหัวใจสีแดง ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ห้างพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีนายดนุพร ปุณณกันต์ และ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี เป็นต้นช่วงลงพื้นที่ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ