เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.: กำหนดการลงพื้นที่หาเสียงผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวการเมือง Friday February 22, 2013 10:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งสำหรับผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.วันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครหมายเลข 16 จากพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)จะลงพื้นที่ตลาดพรานนก และตลาดศาลาน้ำร้อน ซ.อิสรภาพ 47 ส่วนช่วงบ่าย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเดินทางไปแถลงนโยบายทั้งชีวิตเราดูแล ที่ศูนย์พัฒนาเด็กอ่อนก่อนวัยเรียน วัดอมรทายิการาม บางกอกน้อย ส่วนตอนเย็นจะมีการปราศรัยใหญ่ 2 จุด คือ ที่แฟลตการเคหะฯคลองจั่น บางกะปิ และที่สนามข้างโรงเรียนศาลาคู้ ถ.ราษฎร์อุทิศ เขตมีนบุรี

ด้านพล.ต.อ.พงศพัศ พงศ์เจริญ ผู้สมัครหมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย ช่วงเช้าที่เวลา 07.00 น.จะเดินทางไปหาเสียงที่ตลาดศาลาน้ำร้อนเช่นกัน และต่อที่ชุมชนบ้านบุ เขตบางกอกน้อย จากนั้นจะไปหาเสียงต่อในเวลา 09.00 น.ที่ตลาดบางขุนศรี ต่อด้วยเวลา 10.00 น. ชุมชนวัดรวก ซ.จรัญสนิทวงศ์ 57

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 11 เดินทางไปหาเสียงในช่วงเช้าที่ตลาดสดบางกะปิ พร้อมชูการปรับปรุงตลาดสดบางกะปิให้ได้มาตรฐาน รวมทั้งแนวคิดสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกบางกะปิ เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด และในเวลา 10.30 น.จะเดินทางไปเดอะมอลล์ บางกะปิ

นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 10 ช่วงเช้า ตักบาตรหนังสือ หน้าอาคารอมรินทร์พลาซ่า 09.45 น. ไปสำนักงานเขตห้วยขวาง 11.00 ศูนย์กลางอิสลาม มัสยิด คลองตัน 14.00 -16.00 น.ร่วมกิจกรรม "รวมมิตรพิชิตผู้ว่าฯ" ณ อาคารลุมพินีสถาน สวนลุมพินี 18.00 น. จะเดินทางมาที่สยามพารากอน และ สยามดิสคัฟเวอรี่ 20.00 น. ประชันวิสัยทัศน์ มูลนิธิกระจกเงา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ