"ไชยวัฒน์ สินสุวงศ์"เผยมือดีซุก-ขว้างระเบิดใส่บ้าน 2 คืนซ้อน คาดประเด็นการเมือง

ข่าวการเมือง Tuesday June 11, 2013 11:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำแนวร่วมคนไทยรักชาติรักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ได้มีคนร้ายก่อเหตุ ปาระเบิดปิงปอง ใส่บ้านพักของตนในหมู่บ้านนักกีฬา ย่านหัวหมาก 2 คืนซ้อน โดยคืนแรกเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 มิ.ย. โดยคนร้ายนำระเบิดปิงปอง มาซุกไว้ในถังขยะบริเวณหน้าบ้านแล้วเกิดระเบิดขึ้น และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา คนร้ายได้ขว้างระเบิดปิงปองขนาดเท่าไข่ไก่ เข้ามาในบ้านพัก แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย
"ทั้ง 2 คืนเกิดเวลาเดียวกันคือประมาณ 5 ทุ่ม แต่ตอนเกิดเหตุมีเพียงเด็กรับใช้อยู่ที่บ้าน เพราะพี่น้องผมไปต่างจังหวัดกันหมด ส่วนตัวเองก็ไม่ได้นอนบ้านมา 3 เดือนแล้ว นอนสนามหลวงเป็นหลัก แต่ก็นานๆครั้งจึงจะกลับไปเอาเสื้อผ้าบ้าง"นายไชยวัฒน์กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุแค่ต้องการข่มขู่และเชื่อว่ามาจากเรื่องการเมือง เพราะตนเป็นแกนนำชุมนุมที่ท้องสนามหลวง และขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แต่อย่างใด และขอปรึกษาพี่น้องก่อน

"สำหรับผมคงไม่หวังอะไรจากการดูแลความสงบเรียบร้อยของตำรวจนครบาล ทั้งกรณีของนายกเอกยุทธ อัญชันบุตร และมาถึงกรณีของนายไชยวัฒน์ ต้องเข้าใจว่านี่คือความจริงของกรุงเทพฯในยามนี้"นายไชยวัฒน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ