นายกฯ พร้อมผู้นำเหล่าทัพเดินทางเข้าอวยพรและรับพรปีใหม่จาก"ป๋าเปรม"

ข่าวการเมือง Wednesday January 1, 2014 13:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว แจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ ให้บุคคลเข้าอวยพรปีใหม่ 2557 เป็นการส่วนตัว โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม พร้อมด้วยผู้บัญชาการเหล่าทัพ นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.), พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ(ผบ.ทอ.) และ พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผู้บัญชาการทหารเรือ(ผบ.ทร.) ส่วน พล.อ.ธนศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาทหารสูงสุด(ผบ.สส.) ติดภารกิจและได้มอบหมายให้ พล.อ.วรพงศ์ สง่าเนตร รอง ผบ.สส.มาแทน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าว

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะ ได้ใช้เวลาอวยพร พล.อ.เปรม ประมาณ 15 นาที หลังจากนั้น พล.อ.เปรม ได้ให้พรพร้อมมอบซองเนคไททุกคน

รายงานข่าว แจ้งว่า หลังจากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ให้ผู้นำเหล่าทัพอวยพรปีใหม่ที่ห้องรับรองสโมสรทหารบก เทเวศร์ พร้อมหารือกันใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้มอบธงชาติจำลองให้กับปลัดกระทรวงกลาโหม และผู้นำเหล่าทัพเป็นระลึก

สำหรับวันพรุ่งนี้(2 ม.ค.57) เวลา 10.00 น. พล.อ.เปรม จะเปิดบ้านให้บุคคลทั่วไปได้เข้าอวยพร ได้แก่ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย จะนำนักกีฬาซีเกมส์ เข้าอวยพร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ