กปปส.ลาดพร้าวจัดทัพมวลชน 400-500 คนบุกปิดล้อมขนส่ง จ.นนทบุรี

ข่าวการเมือง Wednesday January 29, 2014 12:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอิสสระ สมชัย แกนนำกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) เวทีห้าแยกลาดพร้าว เปิดเผยว่า วันนี้ได้มอบหมายให้นายทินกร อ่อนปทุม และ นายสุชาติ ศรีสังข์ นำมวลชนประมาณ 400-500 คนไปปิดล้อมสำนักงานขนส่ง จังหวัดนนทบุรี เนื่องจากทราบว่ากรมการขนส่งทางบกย้ายสถานที่ทำงานไปอยู่ที่นั่น
"เบื้องต้นเป้าหมายวันนี้มีที่เดียวคือขนส่งจังหวัดนนทบุรี เพราะหลังจากที่เราไปปิดล้อมขนส่งทางบก ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามสวนจตุจักรเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาก็พากันขนย้ายอุปกรณ์ไปทำงานที่นั่น เราก็ต้องตามไปปิดไม่ให้ทำงานรับใช้ระบอบทักษิณอีกต่อไป"นายอิสสระ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

นายอิสสระ กล่าวว่า วันนี้ตนไม่ได้เดินทางไปปิดล้อมสำนักงานขนส่งจังหวัดนนทบุรีด้วย เนื่องจากต้องอยู่ดูแลผู้ชุมนุม หลังเกิดเหตุร้ายกับมวลชนเวทีลาดพร้าวติดกัน 2 วัน คือ วานนี้ที่หน้าสโมสรทหารบก ซึ่งผู้ชุมนุมถูกยิง 2 ราย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 ราย เนื่องจากถูกยิงที่หน้าท้อง ส่วนอีกรายถูกยิงที่ขาแต่กระสุนทะลุกางเกงยีนส์โดนไฟแช็กแตก และเหตุคนร้ายยิงระเบิด M79 ใส่งกลุ่มผู้ชุมนุมเมื่อตอนตี 3 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ส่วนเหตุการณ์ระเบิดเมื่อกลางดึก ตอนนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและทหารเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานรายละเอียดทั้งหมดอยู่

"เหตุการณ์เมื่อวานที่หน้าสโมสรทหารบก คนที่ถูกยิงเป็นคนของผมทั้ง 2 ราย แต่บาดเจ็บและยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี 1 ราย...ส่วนเรื่องระเบิดเมื่อคืน ตนมั่นใจว่าเป็นฝีมือฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองแน่นอน"นายอิสสระ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ