"สุเทพ"เดินหน้าปิดสถานที่ราชการ-ธุรกิจกลุ่มชินฯ ชี้การต่อสู้ใกล้ยุติ

ข่าวการเมือง Saturday February 22, 2014 14:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) กล่าวบนเวที กปปส.สีลมเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าในวันที่ 24-25 ก.พ.นี้ กลุ่มกปปส.จะยังเดินหน้าไปปิดสถานที่ราชการทุกแห่ง พร้อมขอร้องให้ข้าราชการเลิกรับใช้ระบอบทักษิณได้แล้ว อย่างไรก็ดี เชื่อว่าการต่อสู้ในครั้งนี้อาจจะจบได้ในสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกัน ตั้งแต่วันจันทร์จะกระจายมวลชนกปปส.แต่ละสายเข้าไปติดต่อในแต่ละบริษัท เช่น บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น(SC) ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม รวมถึงสถานีโทรทัศน์ Voice TV ที่เป็นของลูก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีด้วย

"สำหรับพี่น้องทุกเวทีใน กทม. เราต้องแบ่งสายปฏิบัติงาน พี่น้องเรามาก ไปที่เดียวมันช้า ถ้าบริษัทตระกูลชินวัตร มี 10 แห่ง ก็ไปพร้อมๆ กันทีเดียว อีกส่วนก็ไปชักชวนข้าราชการให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ เพราะหนังใกล้จบแล้ว" เลขาธิการ กปปส.กล่าว

ด้านนายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำ กปปส.กล่าวว่า จะจับตาว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อยู่ที่ใด หากรู้สถานที่ชัดเจนจะนำมวลชนเคลื่อนขบวนด้วยรถยนต์เคลื่อนที่เร็วไปกดดันนายกรัฐมนตรีภายใน 30 นาที แต่ทั้งนี้ ไม่ใช่การเคลื่อนขบวนไปทำร้ายแต่จะเคลื่อนไปปิดล้อมเท่านั้น ขณะที่ในสัปดาห์หน้าตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป กลุ่ม กปปส.จะเดินหน้ากดดันธุรกิจในเครือชินวัตรทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ