"เอกนัฎ" แนะจับตาการเคลื่อนไหวกปปส.สัปดาห์หน้าไปรัฐวิสาหกิจเข้มข้นขึ้น

ข่าวการเมือง Friday April 25, 2014 15:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) เปิดเผยว่า ให้จับตาการเคลื่อนไหวของกลุ่ม กปปส.ในสัปดาห์หน้าว่าจะพามวลชน กปปส.ไปเยี่ยมเยียนหน่วยงานรัฐวิสาหกิจใด ไม่ว่าจะเป็น บมจ.ปตท.(PTT), บมจ.กสท โทรคมนาคม(CAT), บมจ.ท่าอากาศยานไทย(AOT) และ บมจ.ทีโอที เป็นต้น หลังจากที่ตลอดสัปดาห์นี้ กปปส.ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทุกรัฐวิสาหกิจที่เดินทางไป
"ทีผ่านมาเราไปเยี่ยมรัฐวิสาหกิจด้านสาธารณูปโภค สัปดาห์หน้า คาดว่าจะไปด้านการสื่อสาร เช่น CAT, ทีโอที, การท่าอากาศยานฯ รวมทั้ง ปตท. ก็ขอให้ติดตามการเคลื่อนไหวของ กปปส.ในสัปดาห์หน้าที่จะเข้มข้นขึ้น หลังจากที่ตลอดสัปดาห์นี้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี" โฆษก กปปส.ระบุ

อนึ่ง ตลอด 1-2 สัปดาห์นี้ กปปส.ได้ทยอยเดินทางไปยังหน่วยงานรัฐวิสาหกิจต่างๆ เช่น องค์การเภสัชกรรม, การประปานครหลวง, การไฟฟ้านครหลวง, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อเชิญชวนให้พนักงานรัฐวิสาหกิจเข้ามาร่วมกับแนวทางในการปฏิรูปประเทศของ กปปส. และเตรียมเข้าร่วมชุมนุมใหญ่ที่จะมีขึ้นอีกครั้งในเร็วๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ