คณะรัฐบุคคลเดินสายเชิญทุกเหล่าทัพร่วมขอพึ่งพระบารมีเป็นทางออกแก้วิกฤติ

ข่าวการเมือง Monday May 12, 2014 10:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเกรียงศักดิ์ เหล็กกล้า ผู้ประสานงานคณะรัฐบุคคล เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ(ผบ.ทอ.) เพื่อขอความร่วมมือในการหาทางออกแก้ปัญหาวิกฤติชาติ ภายใต้แนวทางหลัก "ขอพึ่งพระบารมี" โดยมี พล.อ.ต.มานะ ประสพศรี เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ เป็นตัวแทนผู้บัญชาการทหารอากาศรับมอบหนังสือ

นายเกรียงศักดิ์ ระบุว่า คณะรัฐบุคคลยืนยันว่าแนวทางขอพึ่งพระบารมีจะเป็นการแก้ไขปัญหาและเป็นทางออกให้แก่ประเทศชาติในขณะนี้ พร้อมยืนยันว่าแนวทางของคณะรัฐบุคคลจะไม่มีการขอพระราชทานนายกรัฐมนตรี ตามมาตรา 7 อย่างแน่นอน

มีรายงานว่าวันนี้ คณะรัฐบุคคลได้มอบหมายให้นายเกรียงศักดิ์ เดินทางไปยื่นหนังสือให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพต่างๆ โดยมีกำหนดการดังนี้ เวลา 09.30 น. จะเดินทางไปพบ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผบ.ทอ. ที่กองบัญชาการกองทัพอากา, เวลา 11.15 น. จะเข้าพบ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.สส. ที่กองบัญชาการกองทัพไทย จากนั้นเวลา 13.30 น. จะเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ที่กองบัญชาการกองทัพบก และเวลา 15.00 น.จะเข้าพบ พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ.ทร. ที่กองบัญชาการกองทัพเรือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.สายหยุด เกิดผล ประธานคณะรัฐบุคคล จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในเวลา 17.00 น. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล


แท็ก เหล็ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ