"บรรหาร-ชูวิทย์-อุกฤษณ์" เดินทางเข้ารายงานตัวคสช.ตามคำสั่งแล้ว

ข่าวการเมือง Tuesday May 27, 2014 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าว รายงานบรรยากาศที่หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ ซึ่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีคำสั่งให้บุคคลมารายงานตัวเพิ่มในเวลา 10.00-12.00 น.จำนวน 16 คนนั้น ล่าสุดบุคคลตามรายชื่อเริ่มทยอยเดินทางมาถึงแล้ว อาทิ นายบรรหาร ศิลปอาชา นั่งรถยนต์ส่วนตัวไม่ติดฟิล์มกรองแสง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินเท้ามาจากด้านกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายอุกฤษณ์ มงคลนาวิน ประธานกรรมการอิสระว่าด้วยการส่งเสริมหลักนิติธรรมแห่งชาติ (คอ.นธ.)

นอจากนี้ ยังมีนางฐิติมา ฉายแสง ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อในคำสั่งฉบับที่ 3 ที่ให้บุคคล 114 มารายงานตัวในวันที่ 24 พฤษภาคม 2557

อนึ่ง เมื่อคืนนี้ ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ได้มีคำสั่งให้บุคคลมารายงานตัวเพิ่มเติม จำนวน 16 ราย ในจำนวนดังกล่าวมีนายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา, นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย และ นายอุกฤษณ์ มงคลนาวิน ประธานกรรมการอิสระว่าด้วยการส่งเสริมหลักนิติธรรมแห่งชาติ (คอ.นธ.) ด้วย

ส่วนบุคคลอื่น ๆ ได้แก่ นายแดง แซ่เฮง, นายมาลัยรักษ์ ทองชัย, พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ, นายอดิศร ผลลูกอินทร์, นางจุรีพร สินธุไพร, พล.ต.อ.วิรุฬห์ พื้นเสน, นายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์, นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง, นายสมศักดิ์ เกียรติพัฒนชัย, นายจิรายุทธ ทรงยศ, นายทยากร ยศอุบล, นายวิทยา แก้วภราดัย และ นางสาวรังสิมา รอดรัศมี

นอกจากนี้ ยังให้โอกาสบุคคลที่ คสช. เรียกให้มารายงานตัวตามคำสั่งที่ยังไม่ได้มารายงานตัว หากยังไม่มารายงานตัวในวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00 - 12.00 น. ถือว่าฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งที่ คสช.กำหนด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และถูกสั่งห้ามกระทำการใดๆ หรือสั่งให้กระทำการใดๆ เกี่ยวกับทรัพย์สิน การทำธุรกรรมทางการเงิน หรือการดำเนินการเกี่ยวกับทรัพย์สินด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ