"ประยุทธ์"วอนคนเห็นต่างที่อยู่ตปท.กลับมาไทย ยืนยันคสช.ให้ความเป็นธรรม

ข่าวการเมือง Saturday July 19, 2014 11:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) กล่าวในรายการ "คืนความสุขให้คนในชาติ" โดยระบุว่า คสช.ทราบดีถึงความห่วงใยจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งการสนับสนุนและไม่สนับสนุนการปฏิบัติของ คสช. แต่ต้องการให้ทุกคนเข้าใจและร่วมมือกันในการแก้ปัญหาของประเทศชาติให้ลุล่วงในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพราะย่อมดีกว่าไม่ทำอะไรเลย หากไม่ร่วมมือกันหรือปล่อยให้ทุกอย่างกลับไปเหมือนเดิม ก็จะแก้ไขอะไรไม่ได้อีก และทำให้การทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกันไปอีก

พร้อมระบุว่า สิ่งที่ได้ทำอยู่ทุกวันนี้ได้ผ่านการกลั่นกรองมาจากหลายภาคส่วนด้วยกัน ดังนั้นผู้ที่ไม่เห็นด้วยก็อย่าเพิ่งคัดค้าน เพราะบางคนไม่รู้ข้อมูลที่แท้จริงทั้งหมด ขณะเดียวกันขอให้กลับไปตัดสินใจใหม่อีกครั้ง โดยเฉพาะผู้ที่ยังอยู่ในต่างประเทศ ขอให้กลับมาร่วมมือกันเพื่อนำพาประเทศไปสู่อนาคตที่ดี และยืนยันว่าคสช.จะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

"ประชาชนทั้งประเทศ ส่วนใหญ่เป็นกำลังใจให้กับเราในการทำหน้าที่ในขณะนี้ ลองไปตัดสินใจดูอีกครั้ง ผู้ที่ยังอยู่ต่างประเทศก็กลับมาเถิด คสช.จะให้ความเป็นธรรม เราจะต่อสู้กันไปทำไม ถ้าเรากลับมาร่วมมือกัน ผมคิดว่าคนไทยต้องให้อภัยกันอยู่แล้ว กรุณากลับมา เราจะขัดแย้งกันต่อไปไม่ได้ ต้องร่วมมือร่วมใจกันนำพาประเทศชาติไปสู่อนาคตที่ดีในวันข้างหน้า" หัวหน้า คสช.ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ