สนช.เข้ารายงานตัวรวม 170 คน เชียร์"พรเพชร-สุรชัย"เหมาะนั่งประธาน

ข่าวการเมือง Monday August 4, 2014 12:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการรายงานตัวของสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.)วันที่ 4 ที่อาคารรัฐสภา 2 ว่า ในวันนี้บุคคลที่ได้รับการแต่งตั้งเป็น สนช.ทยอยเดินทางเข้ามารายงานตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมี นายอาคม เติมพิทยไพสิฐ เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.)ที่เกินทางมาเป็นคนแรกของวันนี้

ล่าสุด สนช.มารายงานตัว ในช่วงเช้าวันนี้ รวมเป็น 170 คนแล้ว เหลืออีก 28 คนที่ สนช.จะรายงานตัวครบ 198 คน โดยผู้ที่มารายงานตัวแล้ว อาทิ พล.ร.อ.สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ, พล.ร.อ.พลวัฒน์ สิโรดม อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม, พล.อ.คณิต สาพิทักษ์ อดีตประธานที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม, นายสมชาย แสวงการ อดีต ส.ว.เป็นต้น

ด้านนายสมชาย แสวงการ กล่าวว่า เชื่อว่า สนช.ชุดนี้จะไม่มีปัญหาความขัดแย้ง ส่วนตัวเก็งประธาน สนช.ทั้ง 2 คน คือนายพรเพชร วิชิตชลชัย และนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย นั้น มองว่ามีความเหมาะสมทั้งคู่

พร้อมทั้งเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เหมาะสมที่จะนั่งในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพราะผลการทำงานที่ผ่านมาก็เห็นได้ชัดเจน


แท็ก รัฐสภา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ