ครม.อนุมัติแต่งตั้งอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล-ประธานบอร์ด ธอส.-ธสน.

ข่าวการเมือง Tuesday November 3, 2015 16:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติอนุมัติตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอแต่งตั้ง นายสุพจน์ เจิมสวัสดิพงษ์ อธิบดีกรมทรัพยากรธรณี ให้ดำรงตำแหน่ง อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง

นอกจากนี้ ที่ประชุมฯ ยังมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงการคลังเสนอให้แต่งตั้ง นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล เป็นประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) แทนนายเกริก วณิกกุล และแต่งตั้ง นายบรรยง วิเศษมงคลชัย เป็นกรรมการอื่น แทนนางโชติกา สวนานนท์ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.58 เป็นต้นไป และผู้ที่ได้รับแต่งตั้งเข้าแทนนี้อยู่ในตำแหน่งได้เพียงเท่ากำหนดเวลาของผู้ซึ่งตนแทน

ที่ประชุม ครม.ยังมีมติเห็นชอบตามที่ รมว.คลัง เสนอแต่งตั้ง นายมนัส แจ่มเวหา เป็นประธานกรรมการและกรรมการอื่นในคณะกรรมการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย(ธสน.) แทนนายนริศ ชัยสูตร, แต่งตั้ง นายวิเชฐ ตันติวานิช กรรมการอื่น แทนนายอภิชัย บุญธีรวร และแต่งตั้ง นายกำธร ตติยกวี กรรมการอื่นเพิ่มเติม ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.58 เป็นต้นไป และให้ผู้ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งแทนและเป็นกรรมการเพิ่มเติมอยู่ในตำแหน่งเท่ากับวาระที่เหลืออยู่ของกรรมการซึ่งได้รับแต่งตั้งไว้แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ