(เพิ่มเติม) นายกฯเตรียมลงพื้นที่ติดตามการขับเคลื่อนนโยบาย ประเดิมภาคใต้ 28 ธ.ค.นี้

ข่าวการเมือง Tuesday December 22, 2015 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เตรียมการที่จะลงพื้นที่ในต่างจังหวัดให้มากขึ้น ตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงต้นปี 60 เพื่อติดตามว่านโยบายต่างๆ ที่ได้มอบหมายไปนั้นมีการนำไปสู่ปฏิบัติงานได้จริงตามที่กำหนดไว้ในดัชนีชี้วัดหรือไม่ โดยจะเริ่มลงพื้นที่ครั้งแรกวันที่ 28 ธ.ค.นี้ ในพื้นที่ภาคใต้ก่อนเป็นลำดับแรก

"จะลงพื้นที่ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค.นี้ จะไปใต้ก่อน ตอนเช้าอาจไปสุราษฎร์ฯ ดูการขับเคลื่อนประชารัฐ ช่วงบ่ายอาจไปหาดใหญ่ สงขลา ดูเรื่อง rubber city ที่เคยให้นโยบายไว้ และอาจไปตรวจด่านศุลกากรที่มีความพร้อม กำลังพิจารณาว่าจะเป็นด่านสะเดา หรือด่านบ้านประกอบ ที่นาทวี" โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ

ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จะลงพื้นที่ภาคใต้ในวันที่ 28 ธ.ค.58 ที่สุราษฎร์ธานีเพื่อติดตามการดำเนินตามนโยบายประชารัฐ และจะลงพื้นที่จังหวัดสงขลาติดตามความคืบหน้าการจัดตั้ง Rubber City และความคืบหน้าการเปิดด่านพรหมแดนไทย มาเลเซีย บ้านประกอบ อ.นาทวี ซึ่งการลงพื้นที่จะเน้นติดตามการทำงานตามนโยบายที่ได้สั่งการไปแล้ว และมีเรื่องใดที่ต้องสั่งการเพิ่มเติม ซึ่งรัฐบาลพร้อมที่จะสนับสนุนงบประมาณลงไปในพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ