"ประวิตร"เชื่อลงประชามติโปร่งใส-ไร้ทุจริต ชี้เหตุป่วนใต้เมื่อคืนแค่สร้างสถานการณ์

ข่าวการเมือง Sunday August 7, 2016 12:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ได้เดินทางไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ที่หน่วยออกเสียงที่ 11 ซ.ลาดพร้าว 71 เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ โดยเชื่อว่าในการดูแลรักษาความปลอดภัยนั้น เจ้าหน้าที่ฝายความมั่นคงได้ดูแลสถานการณ์กันอย่างเต็มที่ โดยเน้นการให้ความสำคัญกับด้านการข่าวอย่างต่อเนื่องและไม่ประมาท ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบปัญหาอะไร เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อยดี

พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ เพื่อที่จะได้ทราบถึงความต้องการที่แท้จริงของประชาชน และขอให้ประชาชนมั่นใจว่าการออกเสียงประชามติจะเป็นไปอย่างโปร่งใส ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีสิ่งใดที่จะบ่งบอกว่ามีการทุจริต และมั่นใจว่าจะไม่มีการทุจริตขึ้นแน่นอนโดยเฉพาะในส่วนของเจ้าหน้าที่

ส่วนกรณีที่คนร้ายลอบวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่ จ.ยะลา และ จ.นราธิวาส เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น (6 ส.ค.) พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พล.ท.วิวรรธน์ ปฐมภาคย์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้รายงานสถานการณ์ให้รับทราบแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเหตุที่เกิดขึ้นนอกเมือง โดยคนร้ายมีเจตนาสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ และเชื่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับการลงประชามติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ