(เพิ่มเติม) นายกฯ รับสนใจงานการเมือง แต่ขอเวลาตัดสินใจอีกระยะหนึ่ง

ข่าวการเมือง Monday September 24, 2018 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยอมรับว่า สนใจงานการเมือง ส่วนจะตัดสินใจอย่างไร หรือสนับสนุนใครนั้นขอเวลาตัดสินใจอีกระยะหนึ่ง ถึงจะแจ้งให้ทราบ เพราะฉะนั้นขึ้นอยู่กับว่าประชาชนจะว่าอย่างไร พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีแนวคิดที่จะปรับคณะรัฐมนตรีในช่วงปลายปีนี้ และยังไม่คิดลาออกจากการเป็นหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

"หลายๆ คนอยากให้ผมตอบเรื่องงานการเมือง ผมตอบได้ในขณะนี้ว่าผมสนใจงานการเมือง แต่การที่ผมจะตัดสินใจอย่างไร ผมจะสนับสนุนใครเป็นเรื่องอีกระยะหนึ่ง ผมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ที่ผมสนใจการเมือง เพราะสนใจในสิ่งที่ผมทำลงไปว่าไปถึงไหนอย่างไร วันหน้าจะได้รับการสานต่อหรือไม่ ผมจะติดตามจากกลุ่มการเมือง พรรคการเมืองต่างๆ ผมสนใจงานการเมือง เพราะผมรักประเทศชาติของผม"พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

นายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า ขณะนี้เป็นห่วงสถานการณ์น้ำฝนและสภาพอากาศ ซึ่งมีพายุและความแปรปรวน ขอให้ประชาชนระมัดระวังอันตรายและดูแลสุขภาพ โดยรัฐบาลจะแก้ไขด้วยการบริหารจัดการน้ำ และทุกคนต้องเตรียมความพร้อม ในการรับมือกับธรรมชาติให้ได้ ซึ่งสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้รับสั่งเรื่องการดูแลความปลอดภัยของประชาชนและการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำ รัฐบาลได้น้อมนำมาปฏิบัติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ