เลือกตั้ง'62: พปชร.อ้อนคนโคราชเลือกผู้สมัครยกจังหวัด สานต่อพัฒนาบ้านเกิด"ประยุทธ์"ผลักดันป็นนครต้นแบบของภูมิภาค

ข่าวการเมือง Thursday February 28, 2019 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวขณะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงที่จังหวัดนครราชสีมาว่า พรรคมีความตั้งใจอยากให้ประชาชนคนโคราชเลือกผู้สมัครของพรรคทั้ง 14 เขต เป็นตัวแทนเข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้ โคราชบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดีกว่านี้ ยิ่งใหญ่กว่านี้

"ลุงตู่เป็นคนโคราช เติบโตจนมาเป็นนายกรัฐมนตรี สิ่งที่ลุงตู่ทำให้โคราชมากมาย เช่น สร้างระบบเครือข่ายคมนาคมโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รถไฟความเร็วสูง กทม.-นครราชสีมา-หนองคาย รถไฟทางคู่มี 3 เส้นทาง คือ จากสระบุรี-นครราชสีมา, นครราชสีมา-ขอนแก่น, นครราชสีมา-อุบลราชธานี มอเตอร์เวย์สายชลบุรี-แก่งคอย-นครราชสีมา และที่สำคัญจะมีท่าเรือบกซึ่งเป็นระบบเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษารถไฟที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย"

นายสุวิทย์ กล่าวว่า นี่คือศักยภาพของโคราช ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะผลักดันต่อให้แล้วเสร็จ และจะทำให้โคราชเป็นนครต้นแบบของภูมิภาคที่มีความเจริญ เติบโต มั่งคั่ง ไม่แพ้เมืองฉงชิ่นในจีน หรือเมืองมหานครใหญ่ในโลก

"พรรคพลังประชารัฐจะมาโคราช จนกว่าคนโคราชจะเลือกพรรคยกจังหวัด หากท่าน พล.อ.ประยุทธ์ สามารถปราศรัยได้เราก็อยากเรียนเชิญท่านมาพบปะและปราศรัยให้พี่น้องชาวโคราชด้วยตัวเอง" นายสุวิทย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ