"สมศักดิ์"ประกาศสลายกลุ่มมัชฌิมาและยุติบทบาทรอวันคืนสนามการเมือง

ข่าวการเมือง Friday September 21, 2007 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมาประกาศสลายกลุ่มอย่างเด็ดขาด พร้อมปิดที่ทำการสำนักงานอย่างถาวร หลังเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคประชาราช ส่วนตัวเองจะทำงานด้านสังคมไปพลางก่อนเพื่อรอโอกาสกลับเข้าสู่แวดวงการเมืองอีกครั้ง 
"ผมขอยุติบทบาท(ทางการเมือง)ในส่วนของมัชฌิมา และหยุดการทำกิจกรรมที่นี่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" นายสมศักดิ์ กล่าวในการแถลงข่าวพร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มมัชฌิมาราว 20 คน
ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ได้รวบรวมนักการเมืองเพื่อทำกิจกรรมทางการเมืองในนามกลุ่มมัชฌิมาหลังจากลาออกจากพรรคไทยรักไทยแล้ว ซึ่งที่ผ่านมามีการเจรจาที่จะรวมกับกลุ่มการเมืองอื่นๆ จนล่าสุดได้รวมเข้ากับพรรค ปชร.พร้อมกับกลุ่มกรุงเทพ'50 นอกจากนี้นายสมศักดิ์ยังเป็นหนึ่งใน 111 อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยที่ถูกตัดสิทธิเลือกตั้งเป็นเวลา 5 ปี
"ผมขอยุติบทบาททางการเมือง แต่คงไปทำงานด้านสาธารณะ ด้านสังคม จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง จะรอจนกว่าโอกาสจะเปิดให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าอีกกี่วันกี่เดือนกี่ปีข้างหน้า...ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาใหม่" นายสมศักดิ์ กล่าว
นายสมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากนี้สมาชิกจะไปทำกิจกรรมที่สำนักงานของพรรค ปชร.ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารทีพีไอ ส่วนที่ทำการเดิมใกล้สะพานกรุงธนจะปิดทำการอย่างถาวร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ