"อนงค์วรรณ"นัดสมาชิกกลุ่มมัชฌิหารือท่าทีพรุ่งนี้หลังพรรคประชาราชแตก

ข่าวการเมือง Friday October 5, 2007 14:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          อดีตรองโฆษกกลุ่มมัชฌิมา เผยแกนนำเรียกอดีตสมาชิกกลุ่มประชุมที่บ้านพักย่านสนามบินน้ำวันพรุ่งนี้(6 ต.ค.) ก่อนเปิดแถลงข่าวท่าทีที่ชัดเจน หลังมีกระแสข่าวนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ แกนนำพรรคประชาราชประกาศลาออกเพื่อมาเป็นหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย
"มีความเป็นไปได้" ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร อดีตรองโฆษกกลุ่มมัชฌิมาธิปไตย กล่าวกับ "อินโฟเควสท์" ถึงกระแสข่าวที่นายประชัยจะมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย
วันนี้ นายประชัย ได้เปิดแถลงข่าวการลาออกจากตำแหน่งประธานคณะผู้บริหารพรรคประชาราช เนื่องจากมีความเห็นเรื่องนโยบายไม่ตรงกันกับนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรค ทำให้ไม่สามารถเดินร่วมทางกันได้ แต่ปฏิเสธไม่ใช่ความขัดแย้งเรื่องตำแหน่งหัวหน้าพรรค
สำหรับนางอนงค์วรรณเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการพรรคฯ เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา หลังนำสมาชิกกลุ่มสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาราช พร้อมทั้งประกาศยุบกลุ่มมัชฌิมา
อย่างไรก็ตาม ท่าทีที่ชัดเจนของอดีตสมาชิกกลุ่มมัชฌิมานั้นคงต้องรอดูอีกครั้งหลังแกนนำเรียกหารือในวันพรุ่งนี้ แม้ที่ผ่านมาอดีตสมาชิกกลุ่มมัชฌิมาจะปัญหาเรื่องพื้นที่เลือกตั้งทับซ้อนหลังสมัครเข้าพรรคประชาราช แต่ก็สามารถเคลียร์ปัญหาได้ลงตัวแล้ว ดังนั้นปัญหาความขัดแย้งในพรรคประชาราชน่าจะมาจากการที่นายประชัยและนายเสนาะคุยกันไม่ลงตัวมากกว่า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ