นายกรัฐมนตรีกล่าวอำลาประชาชนปิดฉากรายการ"เปิดบ้านพิษณุโลก"

ข่าวการเมือง Saturday October 27, 2007 10:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวในรายการเปิดบ้านพิษณุโลก ซึ่งวันนี้จัดนอกสถานที่ถึงบ้านบางกระน้อย อำเภอบางกระทุ่มจ.พิษณุโลก โดยมาในฐานะของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยด้วย  ลงมาดูเยี่ยมเยียนชาวบ้านและมาเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งว่า วันนี้รายการ "เปิดบ้านพิษณุโลก" จะเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเปิดโอกาสให้พรรคการเมืองได้ใช้เวลาของสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 ซึ่งเป็นช่องของรัฐบาลได้ให้แต่ละพรรคการเมืองชี้แจงว่ามีแนวทางหรือนโยบายอะไรบ้าง 
"ช่วงเวลาต่อไปนี้น่าจะให้คณะกรรมการการเลือกตั้งนำไปใช้ประโยชน์ ให้ประชาชนเข้าใจว่า แต่ละพรรคการเมืองมีแนวทางมีนโยบายอย่างไรออกมาบ้าง เพื่อให้ประชาชนได้รับฟังและตัดสินใจ....จริงๆผมไม่อยากหยุดหรอก แต่นึกถึงว่าหากจัดต่อไปอาจจะไปกระทบ ก็ขอระงับการจัดาเรายการบ้านพิษณุโลกที่นี่ ที่จังหวัดพิษณุโลกซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการทำงานของผม"
นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า หลังหมดวาระจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองโดยตรง แต่จะยังทำประโยชน์ให้ประเทศชาติเท่าที่กำลังและความสามารถยังมี
"ผมมีโอกาสได้พบพูดคุย รายการนี้เป็นหน้าต่างให้ผมได้ชี้แจงการทำงาน และสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึงจะเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญที่จะชี้อนาคตของบ้านเมืองและอนาคตของทุกท่าน ขอฝากเอาไว้ด้วยครับ"นายกรัฐมนตรีกล่าวทิ้งท้าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ