หน.พรรคเพื่อแผ่นดินแบะท่ารับกลุ่ม"ประชัย"ประชาราชหลังแตกหัก"ป๋าเหนาะ"

ข่าวการเมือง Friday October 5, 2007 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดินประกาศพร้อมอ้าแขนรับนักการเมืองร่วมอุดมการณ์เดียวกัน แต่ยังยักท่าไม่ไปชวนใครมาทำงานด้วย หลังเกิดแรงกระเพื่อมทางการเมืองเมื่อนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ประธานคณะผู้บริหารพรรคประชาราชประกาศลาออกเพื่อไปทำงานการเมืองกับพรรคการเมืองอื่น
"หากบุคคลใดคิดว่ามีเจตนารมย์ที่ชัดเจนเหมือนกับพรรคเพื่อแผ่นดิน ผมก็ยินดีต้อนรับ แต่ผมขอพิจารณาเป็นรายบุคคลไป เพราะพรรคเพื่อแผ่นดินอยากรับเฉพาะผู้ที่มีความพร้อมและความตั้งใจจริงเท่านั้น" นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าว
หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ยอมรับว่า เมื่อได้รู้ข่าวดังกล่าวแล้วรู้สึกเป็นห่วงบ้านเมือง เพราะคิดว่าวันนี้ความสับสนทางการเมืองน่าจะได้ข้อยุติเสียที
สำหรับพรรคเพื่อแผ่นดินเป็นพรรคการเมืองที่ไม่แบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย ใครเข้ามาก็เปิดกว้างรับหมด แต่ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปชวนใครมาทำงานด้วย เพราะขณะนี้มีคนจำนวนมาก รวมถึงอดีต ส.ส.หลายคนมาขอสมัครทำงานร่วมกับพรรคเพื่อแผ่นดิน
โดยขณะนี้พรรคเพื่อแผ่นดินกำลังสำรวจความเห็นจากประชาชนภาคส่วนต่างๆ เพื่อนำมาจัดทำเป็นนโยบายของพรรค เช่น นโยบายกองทุนหมู่บ้าน โครงการเอสเอ็มแอล โครงการชลประทานระบบท่อ รวมถึงการส่งเสริมศีลธรรม คุณธรรม จริยธรรม ซึ่งนโยบายจะไม่เหมือนกับพรรคพลังประชาชน เพราะพรรคเพื่อแผ่นดินจะทำเรื่องดังกล่าวให้ดีกว่าเดิม โดยเน้นการสร้างงานสร้างอาชีพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ