"ประชัย"รับสนใจทาบ"สพรั่ง"เข้าพรรคมัชฌิมาธิปไตยแต่ขอรอพ้นจากราชการก่อน

ข่าวการเมือง Monday October 15, 2007 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ ว่าที่หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงการทาบทาม พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร รองปลัดกระทรวงกลาโหม เข้ามาทำงานการเมืองกับพรรคว่า ตอนนี้ยังไปทำอะไรไม่ได้เพราะ  พล.อ.สพรั่ง ยังมีสถานะเป็นข้าราชการอยู่ แต่หากลาออกจากราชการหรือเกษียณแล้วค่อยว่ากันอีกที ซึ่งพรรคมัชฌิมาธิปไตยยินดีรับผู้ที่มีคุณภาพเข้ามาทำงานด้วย
ก่อนหน้านี้ นายประชัย เป็นประธานคณะผู้บริหารพรรคประชาราช แต่ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งโดยอ้างว่ามีนโยบายที่ขัดแย้งกับนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช หลังจากนั้นก็มาเป็นหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย
นายประชัย กล่าวว่า ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ทางพรรคจะไม่ชูประเด็นว่าต้องการให้ใครเป็นนายกรัฐมนตรี แต่จะนำเสนอในเรื่องของนโยบาย
ส่วนการประชุมใหญ่พรรครวมใจไทยชาติพัฒนาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร อดีต รมว.กลาโหม และอดีตผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.)ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค ส่วนนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ได้เป็นเลขาธิการพรรค
นอกจากนี้นายพิเชษฐ์ สถิรชวาล ที่ปรึกษาพรรคสันติภาพไทย ซึ่งเคยถูกนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ทาบทามก็ได้นำสมาชิกเข้าร่วมทำงานกับพรรคร่วมชาติไฟยพัฒนาด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ