พรรคเสียงประชาชน เปิดตัวสู้เลือกตั้งวางเป้า 50 ส.ส.

ข่าวการเมือง Sunday October 7, 2007 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พรรคเสียงประชาชนซึ่งเป็นพรรคการเมืองใหม่ ประกาศตัวสู้ศึกเลือกตั้ง วางเป้า 50 ส.ส. เข้ามาเปลี่ยนแปลงสังคมไทย โดยชูประเด็น “ใจซื่อมือสะอาด"  พร้อมได้เปิดตัวกรรมการบริหารพรรค 18 คน รวมถึงผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคและนโยบายของพรรค โดยมีนายกำจร เชาวน์รัตน์ หัวหน้าพรรคเสียงประชาชน เป็นประธาน ซึ่งนายกำจร เป็นอดีต ส.ว. ที่ได้รับการแต่งตั้ง และเคยเป็นที่ปรึกษา พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ สมัยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 
ขณะที่ พล.อ.ชัย สุวรรณภาพ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด สมัยที่ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี ดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก ได้มาร่วมงานในวันนี้และจะทำงานทางการเมืองกับพรรคเสียงประชาชนด้วย
นายกำจร กล่าวยืนยันว่า พรรคเสียงประชาชน ไม่ใช่พรรคธุรกิจการเมือง และพร้อมเสนอตัวเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยมั่นใจว่าพรรคเสียงประชาชนจะได้ที่นั่ง ส.ส. อย่างน้อย 50 ที่นั่ง จากการที่พรรคจะส่งผู้สมัครลงทั่วประเทศ โดยจะเน้นพื้นที่ภาคเหนือและอีสาน เพราะเคยทำงานในพื้นที่ดังกล่าวมาหลายปี ทั้งนี้ จะชูประเด็นความใจซื่อ มือสะอาด เป็นตัวหลักในการหาเสียง
นายกำจร กล่าวด้วยว่า มั่นใจว่าประชาชนไม่ได้ “โง่" แต่ที่ผ่านมาถูกชี้นำในทางที่ผิด และวันนี้ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงใหม่ ซึ่งพรรคเสียงประชาชนเปรียบเสมือนน้ำใหม่ ที่เข้ามาในเส้นทางการเมือง โดยมั่นใจว่าจะสามารถแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้ จึงเสนอตัวเข้ามา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ