(เพิ่มเติม) "เสธ.หนั่น"ชี้ รธน.ใหม่ทำให้พรรคเล็กอยู่ไม่ได้ ยกลูกทีมซบชาติไทย

ข่าวการเมือง Monday October 29, 2007 13:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อดีตหัวหน้าพรรคมหาชน กล่าวภายหลังนำลูกพรรค 15 คนเดินทางมายื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยว่า การตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยครั้งนี้เพราะต้องการทำงานเพื่อประชาชน และรู้จักกับนายบรรหารมากว่า 30 ปี ไม่เคยมีความขัดแย้งในการทำงานทางการเมือง และสาเหตุสำคัญที่ตัดสินใจครั้งนี้เพราะรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ทำให้พรรคการเมืองขนาดเล็กทำงานลำบาก และไม่สามารถอยู่ได้
ด้าน นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยทำงานร่วมกับ พล.ต.สนั่น มาโดยตลอด และมีความสัมพันธ์อย่างแน่นแฟ้น มีสัญญาใจต่อกันมาโดยตลอดว่าพรรคชาติไทยกับพรรคมหาชนจะทำงานร่วมกัน ดังนั้นเมื่อ พล.ต.สนั่น ตัดสินใจเข้ามาสังกัดพรรคชาติไทยก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง
สำหรับนักการเมืองที่เดินทางมากับ พล.ต.สนั่น ประกอบด้วย นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ลูกชายของ พล.ต.สนั่น, นายอัศวิน วิภูศิริ เลขาธิการพรรคมหาชน, นายอรรคพล สรสุชาติ รองหัวหน้าพรรคมหาชน
ส่วนพรรคมหาชนยังคงดำเนินกิจกรรมทางการเมืองต่อไป โดยมี พล.ต.ท.สมศักดิ์ วิวัฒน์อนันต์ รองหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่เป็นรักษาการหัวหน้าพรรค
นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวทางการเมืองว่า นางอุไรวรรณ เทียนทอง ภรรยาของนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช กำลังตัดสินใจเรื่องนำลูกพรรคบางส่วนสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อแผ่นดิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ