หัวหน้าปชป. เชื่อประชาชนเข้าใจนโยบายวาระประชาชน

ข่าวการเมือง Saturday November 24, 2007 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่น ประชาชนจะเข้าใจนโยบายวาระประชาชน พร้อมพลักดันแผนปฎิบัติการเร่งด่วน 99 วัน เพื่อแข่งขันในเวทีหาเสียงเป็นทางเลือกให้กับประชาชน
นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคมั่นใจในการนำเสนอนโยบายวาระประชาชน ถึงแม้ประชาชนจะมีความแตกต่างกันทางสังคม แต่ก็จะรับรู้ถึงนโยบาย เพราะที่ผ่านมาประชาชนได้สะท้อนความคิดเห็นกลับมาสู่พรรค ทำให้มั่นใจในการทำงาน เพื่อมุ่งหน้าในการรณรงค์หาเสียงต่อไป ทั้งนี้เชื่อว่าทุกพรรคการเมืองต่างก็เต็มที่กับการหาเสียงเลือกตั้ง
ส่วนกรณีที่นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ออกมากล่าวว่าพรรคไม่ได้เป็นพันธมิตรกับพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายอภิสิทธิ์ แสดงความคิดเห็นว่า ทุกพรรคต้องทำหน้าที่ของตัวเองในการพบปะประชาชน และต้องมีการแข่งขันกันเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งเชื่อว่าขณะนี้ประชาชนมีความต้องการตรงกันคือ อยากเห็นบ้านเมืองเดินไปข้างหน้า หลุดพ้นจากความขัดแย้ง และมีรัฐบาลมีมาจากการเลือกตั้ง
อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกพรรคเคารพการตัดสินใจของประชาชนและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่บ้านเมือง ส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ตอนนี้คงยึดมั่นในแนวทางนโยบายวาระประชาชน พร้อมผลักดันนโยบายแผนปฎิบัติการเร่งด่วน 99 วัน เสนอสู่ประชาชน โดยจะต่อสู้ในเวทีหาเสียงเพื่อนำเสนอนโยบายพรรคให้เป็นทางเลือกของประชาชนในการตัดสินใจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ