พปช.เตรียมนำประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญเข้าที่ประชุมพรรคสัปดาห์หน้านี้

ข่าวการเมือง Saturday March 22, 2008 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน แถลงผลการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2551 ว่า ที่ประชุมได้มีการแต่งตั้งนายกมล พิกุลสวัสดิ์ เป็นผู้ตรวจบัญชีพรรค นายสมาน เลิศวงศ์รัตน์ เป็นนายทะเบียนพรรค และแต่งตั้งคณะกรรมการอีก 3 คณะ ประกอบด้วย คณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง และกรรมการนโยบายพรรค และคณะกรรมการส่งเสริมความเป็นประชาธิปไตยภายในพรรค 
นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้หารือถึงประเด็นการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งสมาชิกในที่ประชุมส่วนใหญ่เห็นด้วย เนื่องจากมีหลายมาตรา ทำให้เกิดความเสียหายต่อการบริหารประเทศ และในการประชุมพรรคสัปดาห์หน้าจะมีการลงลึกในรายละเอียดว่า มาตราใดบ้างที่ควรดำเนินการแก้ไข เพื่อนำเข้ารือในพรรคร่วมรัฐบาล และพรรคฝ่ายค้านต่อไป
ร.ท.กุเทพ ยังกล่าวด้วยว่า นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันที่จะทำหน้าที่แก้ไขปัญหาของประเทศอย่างมุ่งมั่นต่อไปจนครบวาระ แม้ขณะนี้สถานการณ์การเมืองยังไม่นิ่งก็ตาม ซึ่งประกอบกับขณะนี้นานาประเทศกำลังจับตาดูสถานการณ์การเมืองไทยอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะคดียุบพรรคที่จะมีผลทำให้การบริหารประเทศต้องหยุดชะงักหาก 3 พรรคการเมืองถูกตัดสินยุบพรรคจริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ