โฆษกฯ แจงเหตุอดีตนายกฯ ขยันออกงานสังคม ไม่ได้คิดแย่งพื้นที่ข่าว"สมัคร"

ข่าวการเมือง Wednesday April 9, 2008 09:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุภารกิจของอดีตนายกรัฐมนตรีระหว่างที่อยู่ในประเทศไทยเป็นการสานต่อการทำสาธารณะประโยชน์ให้แก่สังคม และไม่ได้เป็นการแย่งพื้นที่ข่าวจากนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ตามที่มีการตั้งข้อสังเกต 
"เชื่อว่าคุณทักษิณเอง พยายามทำให้ทุกอย่างอยู่ในจุดที่เหมาะสมและพอดี อยากให้มองแง่ที่ว่าวันนี้คนไทยทุกคนมีหน้าที่ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติและเชื่อว่ากิจกรรมที่เกิดขึ้น น่าจะมองในทางเป็นประโยชน์ให้มากที่สุด...เชื่อว่าข่าวของรัฐบาล โดยเฉพาะข่าวของผู้นำ(นายสมัคร) ก็น่าจะเป็นข่าวที่สำคัญมากของประเทศในทุกๆ วัน" โฆษกส่วนตัวของ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว
โดยวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะประธานคณะกรรมการมูลนิธิไทยคม มีกำหนดการจะปาฐกถาในหัวข้อ "คิดเป็น ทำเป็น ปั้นเด็กไทยให้เรียนและรู้โลก" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิไทยคม ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท และช่วงบ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เชิญนักธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมเหล็กรายใหญ่จากประเทศอินเดียมาบรรยายเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจให้ธุรกิจไทยเข้าใจถึงธุรกิจโลก
พร้อมกันนี้ในวันที่ 14 เม.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ มีกำหนดการจะเดินทางไปดูไบเพื่อบรรยายพิเศษให้กับ Business Week ในหัวข้อ
"ภาวะผู้นำในโลกที่ไม่แน่นอน" และช่วงเดือน พ.ค.นี้นักธุรกิจด้านพลังงานจากประเทศบราซิลจะเดินทางมาประเทศไทยตามคำเชิญของ พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อศึกษาลู่ทางด้านไบโอดีเซลในประเทศไทย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ