เลือกตั้ง'66: รทสช.ถือฤกษ์ "บิ๊กตู่" ปราศรัยกทม.ครั้งแรก ปล่อยซิงเกิ้ล "ลุงตู่อยู่ไหน" เวอร์ชั่น 2

ข่าวการเมือง Friday April 7, 2023 17:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: รทสช.ถือฤกษ์

พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ปล่อยเพลง "ลุงตู่ อยู่รวมไทยสร้างชาติ" หรือ "ลุงตู่ อยู่ไหน" เวอร์ชั่น 2 ออกมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยถือฤกษ์วันนี้ (7 เมษายน) ซึ่งเป็นวันที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จะขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรก พร้อมกับการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขตเลือกตั้ง และเบอร์ประจำตัว ที่บริเวณลานอัฒจันทร์กลางแจ้ง สวนเบญจกิติ ในเวลา 18.00 น.

โดยก่อนหน้านี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ปล่อยเพลง "ลุงตู่ อยู่รวมไทยสร้างชาติ" หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า เพลง "ลุงตู่อยู่ไหน" เวอร์ชั่นแรก เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ต่อประชาชน เกี่ยวกับการสังกัดพรรค "รวมไทยสร้างชาติ" และหาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงแรกนั้น ประชาชนยังมีความสับสนในการจดจำชื่อพรรคที่พล.อ.ประยุทธ์ สังกัด และบางส่วนยังจดจำว่า พล.อ.ประยุทธ์ อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ดังนั้น พรรครวมไทยสร้างชาติ จึงได้จัดทำเพลง "ลุงตู่ อยู่รวมไทยสร้างชาติ" ในครั้งแรกออกมาเมื่อปลายเดือนมี.ค.66 เพื่อสร้างการรับรู้ที่ถูกต้องของประชาชน และใช้สำหรับการรณรงค์หาเสียงของพรรคด้วย

https://youtu.be/1IIY1ulB4DY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ