เลือกตั้ง'66: บิ๊กตู่ ปัดตอบอนาคตการเมือง ยันทำหน้าที่จนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่

ข่าวการเมือง Tuesday May 16, 2023 12:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: บิ๊กตู่ ปัดตอบอนาคตการเมือง ยันทำหน้าที่จนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ปัดตอบอนาคตทางการเมืองหลังผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว พร้อมยืนยันว่า ในระหว่างรอรัฐบาลใหม่เข้ามา ตนจะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนายกรัฐมนตรีต่อไปให้ดีที่สุด

"วันนี้ยังคงทำหน้าที่เป็นรัฐบาล ทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด และขอกล่าวในนามนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลถึงประชาชนทุกคน ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายปี ขอบคุณที่ให้กำลังใจในการทำงานของรัฐบาลมาโดยตลอด"

พร้อมขอขอบคุณทุกคนที่ออกไปใช้สิทธิของตัวเอง ขอแสดงความยินดีกับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชน จากนี้ไปจะอยู่ในขั้นตอนการจัดตั้งรัฐบาล

"ขอให้ประชาชนคนไทยทุกคนสร้างความรัก ความสามัคคี ความมีเสถียรภาพให้กับประเทศชาติ โดยปราศจากความขัดแย้ง ร่วมมือกันในการพัฒนาชาติบ้านเมืองต่อไป เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติให้มั่นคงและปลอดภัย เพื่อความเจริญความก้าวหน้าของประเทศชาติ และอนาคตคนไทยทุกคนตลอดไป" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้หรือไม่ที่พรรคเพื่อไทย จะจับมือกับขั้วรัฐบาลเดิมเพื่อลอยแพพรรคก้าวไกล เพราะมีการมองกันแบบนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "ไม่ทราบ ก็มองไปซิ"

https://youtu.be/9FE9A8zgiH0


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ