เลือกตั้ง'66: รทสช.ไม่ท้อ! เดินหน้าลุยการเมืองต่อ หนุนคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนพรรค

ข่าวการเมือง Wednesday May 24, 2023 15:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เลือกตั้ง'66: รทสช.ไม่ท้อ! เดินหน้าลุยการเมืองต่อ หนุนคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนพรรค

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรค ร่วมประชุมกับตัวแทนผู้สมัคร ส.ส. กทม. และผู้สมัคร ส.ส.รุ่นใหม่ ของพรรค เพื่อสรุปผลการทำงานจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค ขอขอบคุณผู้สมัครทุกคนที่ได้ต่อสู้ร่วมกันในการเลือกตั้งในครั้งนี้ แม้ว่าพรรคจะไม่ได้ผู้แทนในพื้นที่กรุงเทพฯ แต่จากคะแนนเสียงที่ได้รับในหลายพื้นที่อยู่ในลำดับ 2 หรือลำดับ 3 ถือว่าเป็นความสำเร็จของพรรคใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มต้นการทำงานการเมือง โดยหลังจากนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ จะยังคงเดินหน้าทำงานการเมืองต่อ

เลือกตั้ง'66: รทสช.ไม่ท้อ! เดินหน้าลุยการเมืองต่อ หนุนคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนพรรค

อย่างไรก็ตาม ขอให้ทุกคนใช้ประสบการณ์ครั้งนี้ เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนา ปรับปรุงวิธีคิด และวิธีหาเสียง เพื่อให้ทันตามยุคสมัย และวิธีการสื่อสารที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการบริหารจัดการการสื่อสารในประเด็นต่างๆ แรงกระแทกต่างๆ ทางการเมือง เพื่อให้การทำงานทางการเมืองเป็นไปอย่างเหมาะสม และขอให้นึกถึงอุดมการณ์ที่เข้ามาทำงานเพื่อสังคม ประเทศชาติ และประชาชนเป็นที่ตั้งไว้เสมอ

ด้านนายเอกนัฏ กล่าวว่า หลังจากนี้พรรคจะเดินหน้าทิศทางการทำงานในรูปแบบใหม่ ก้าวทันยุคสมัยที่เปลี่ยนไป โดยจะมีทั้งคนรุ่นใหญ่ และคนรุ่นใหม่มาทำงานร่วมกัน และยืนยันว่าไม่ใช่การรีแบรนดิ้ง เพราะแบรนด์ของพรรครวมไทยสร้างชาติดีอยู่แล้ว สิ่งที่จะต้องทำต่อ คือการผสมผสานแนวคิดของทุกรุ่น โดยใช้เวลาที่มีต่อจากนี้ในการทำงาน เพราะที่ผ่านมามีเวลาน้อยในการเข้าสู่สนามเลือกตั้ง

แต่หลังจากนี้ จะได้เดินหน้าพัฒนาพรรครวมไทยสร้างชาติร่วมกันต่อไป โดยจะทำงานควบคู่กัน ทั้งเรื่องของนโยบาย และเน้นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ที่เรียกว่า "การสื่อสารยุคใหม่" ที่จะใช้ความสามารถของคนรุ่นใหม่ของพรรคจำนวนมาก ที่มีความรู้ความสามารถหลากหลายด้าน และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถตามที่ถนัดอย่างเต็มที่ เชื่อว่าหากนำมาผสมผสานกับการทำงานของคนทุกรุ่นในพรรค จะยิ่งทำพรรครวมไทยสร้างชาติเข้มแข็งในทุกด้านอย่างแน่นอน

"หลังจากนี้ พรรคจะเดินหน้าต่อเพื่อพัฒนาพรรคให้มีความเข้มแข็งมากขึ้นเรื่อยๆ และเราก็เห็นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่เราได้เลือกสรรมา และเชื่อว่าทุกท่านจะสามารถมาร่วมกันในการเดินหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้เป็นสถาบันทางการเมืองอย่างที่เราตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน" นายเอกนัฏ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ