"พิธา-พงศธร" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง ลั่น "ก้าวไกล" พร้อมดูแลชาวระยอง

ข่าวการเมือง Monday September 11, 2023 09:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.ระยอง เขต 3 พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย สส.พรรคก้าวไกล เปิดเผยภายหลังผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการวานนี้ (10 ก.ย.) ว่า ผลออกมาว่านายพงศธร ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ 39,296 ต่อ 26,466 คะแนน

นายพิธา กล่าวว่า ผลการเลือกตั้งเป็นที่ประจักษ์แล้วว่า พรรคก้าวไกลได้คะแนนเกือบ 4 หมื่นคะแนน หรือคิดเป็น 60% ของผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง มากกว่าครั้งก่อน 1.1 หมื่นคะแนน หรือคิดเป็น 30% ของผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง

"ต้องขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิในวันนี้ และขอแสดงความขอบคุณไปยังนายบัญญัติ เจตนจันทร์ สส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่หาเสียงแข่งขันกันมา ขอบคุณทีมงานพรรค อาสาสมัคร และเพื่อน สส. ด้วยกันที่มาช่วยหาเสียง จะใช้โมเมนตัมทางการเมืองครั้งนี้ เป็นกระดุมเม็ดแรกในการหาเสียงครั้งต่อๆ ไปจนถึงการเลือกตั้งครั้งหน้า ขอบคุณนายนครชัย ขุนณรงค์ อดีต สส. ระยองเขต 3 ที่เสียสละ พร้อมพิสูจน์ตัวเอง และขอแสดงความยินดีกับ สส.คนใหม่ของชาวระยองด้วย" นายพิธา กล่าว

นายพงศธร กล่าวขอบคุณกว่า 4 หมื่นคะแนน ที่ชาวแกลง และเขาชะเมา ที่ให้ความไว้วางใจตน และประชาชนทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ไม่ว่าจะกาเบอร์ไหนก็ตาม ตนจะเป็นผู้แทนของชาวแกลงและเขาชะเมาทุกคน ต่อจากนี้ตนจะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนทุกคน รวมทั้งคนที่ไม่ได้เลือกเราด้วย

ขณะเดียวกัน นายพิธายังได้มอบภารกิจ "4 ส." ที่จะต้องผลักดันต่อเนื่อง ทั้งสาธารณสุข สวัสดิการ สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจ ตามที่ได้รับปากสัญญากับชาวแกลง และเขาชะเมาทุกคนไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ