อย่าคิดมาก! "อนุทิน" ยัน "ทักษิณ" ร่วมก๊วนตีกอล์ฟเขาใหญ่ ไร้นัยการเมือง

ข่าวการเมือง Tuesday July 23, 2024 11:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีปรากฏภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมแกนนำพรรคการเมือง และนักธุรกิจหลายคน ร่วมก๊วนตีกอล์ฟที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ว่า นายทักษิณ เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัว และขอแก้ข่าวว่า นายทักษิณ ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรมของครอบครัวของตน แต่เพียงแค่แวะมารับประทานอาหารเย็นพร้อมกับพรรคพวกเท่านั้น

ส่วนที่เห็นมีนายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ (GULF) ร่วมก๊วนกอล์ฟด้วยนั้น เป็นการรู้จักกันส่วนตัว และรู้จักกับนายสารัชถ์มาไม่ต่ำกว่า 25 ปีแล้ว

นายอนุทิน ยืนยันว่า ในก๊วนกอล์ฟไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องสถานการณ์บ้านเมือง หรือมีนัยทางการเมืองใดๆ และรู้สึกแปลกใจว่าเหตุใดจึงมีการวิเคราะห์กันไปมากมายเช่นนั้น อีกทั้งไม่ได้มีข้อเสนออะไรเป็นพิเศษ มีแต่นับแต้มกอล์ฟกันอย่างเดียว ซึ่งหากจะมีการทำลับๆ ล่อๆ ก็คงจะไม่มีวันได้เห็นภาพ

"ท่านก็มาพักผ่อน กินข้าวเช้า ออกรอบตีกอล์ฟ ต่างคนต่างตี คนในนั้นก็พรรคพวกกันทั้งนั้น ท่านมาเขาใหญ่ ทุกคนก็บอกว่ามาด้วย มีสถานที่ทำให้ท่านเล่น สบายใจ ไม่ติดหน้าติดหลัง ท่านยังบอกเลยว่าไม้กอล์ฟอันนี้ได้มาจากหลวงพ่อคูณ หลวงพ่อคูณเสกให้ท่านตีกันเยอะๆ และถ้าแต้มเยอะสุด ก็นายกฯ ทักษิณ" นายอนุทิน กล่าว

พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้ขอให้นายทักษิณ ช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องกัญชา เพราะกัญชาเป็นเรื่องของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และกระทรวงสาธารณสุข ไม่ใช่เรื่องของรัฐบาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ