"ทักษิณ" ปลุกพลัง สส.เพื่อไทย ลั่นเลือกตั้งรอบใหม่ต้องกวาดเสียงไม่ต่ำกว่า 200

ข่าวการเมือง Tuesday August 13, 2024 18:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ในการประชุม สส.พรรคเพื่อไทย วันนี้ ได้เปลี่ยนสถานที่จากที่ทำการพรรคเพื่อไทย อาคาร โอเอไอ ทาวเวอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ มาเป็นที่ตึกชินวัตร 3 เนื่องจากมีการปรับปรุงอาคารที่ทำการพรรคใหม่ โดยอาคารที่ทำการพรรคเพื่อไทยแห่งใหม่นี้ ผู้บริหารพรรควางแผนจะใช้อาคาร Voice TV เดิม ถนนวิภาวดี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงอาคาร เพื่อใช้เป็นที่ทำการพรรคแห่งใหม่ คาดว่าจะใช้เวลาปรับปรุงประมาณ 1-2 เดือนจึงแล้วเสร็จ

สำหรับการประชุมวันนี้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย เนื่องจากติดภารกิจ เดินทางไปศึกษาดูงานที่ประเทศจีน ในหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ขณะที่บรรดาแกนนำ รัฐมนตรี และ สส.พรรคเพื่อไทย ต่างทยอยเดินทางเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ติดภารกิจเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาที่อาคารชินวัตร 3 ด้วย โดยก่อนการประชุม สส. นายทักษิณ ได้เข้าไปทักทายพร้อมกล่าวกับ สส. ช่วงหนึ่งว่า วันนี้มาให้กำลังใจ สส.ในการทำพื้นที่ สร้างโอกาสให้คนไทยทุกคนมีโอกาสอย่างเท่าเทียมกันทุกมิติ ด้วยการสร้างงาน สร้างอาชีพ ดูแลปัญหาปากท้อง

"เมื่อคนมีโอกาสเท่ากัน ก็คิดว่าประชาชนจะให้โอกาสกับเรา และเชื่อว่าหลักร้อยจะอยู่แค่สมัยนี้ ถ้าเราทำอีก 3 ปี พรรคเพื่อไทยจะได้ 200 ขึ้น ที่สำคัญเมื่อเป็น สส.ต้องรู้จักกตัญญูกับประชาชน ทุกครั้งที่ได้รับเลือกตั้งต้องไปดูแลประชาชน" นายทักษิณ กล่าว

พร้อม ย้ำว่า พรรคเพื่อไทยต้องทำให้คนไทยมีความเท่าเทียมกันในเรื่องของโอกาส และเราจะไม่ทิ้งคนที่มี DNA เพื่อไทยที่สอบไม่ผ่านครั้งนี้ โดยจะนำคนเหล่านั้นมาร่วมทำงานเพื่อให้ได้เป้าหมายที่ต้องการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ