"เพื่อไทย" มองคว้าชัยเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก สะท้อนคนมั่นใจรัฐบาล

ข่าวการเมือง Monday September 16, 2024 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวขอบคุณประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก ที่มอบความไว้วางใจลงคะแนนเลือกนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ให้ชนะการเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก แทนตำแหน่งที่ว่าง เพื่อเข้ามาทำหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ร่วมกับรัฐบาล ซึ่งหลังจากนี้ นายจเด็ศจะได้ทำงานในพื้นที่อย่างเต็มที่ ถือเป็นกำลังให้กับ สส.พรรรคเพื่อไทย และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยมีความสบายใจกับผลเลือกตั้งที่ออกมา

"ถือเป็นความร่วมมือกัน คนที่พรรคเพื่อไทยเสนอตัว ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ทำให้ประชาชนไว้วางใจ และได้กำลังใจจากประชาชน" นายภูมิธรรม กล่าว

นายภูมิธรรม มองว่า ชัยชนะที่พรรคเพื่อไทยได้รับ สะท้อนให้เห็นว่าประชาชนมีความพึงพอใจที่นายกรัฐมนตรีมีความตั้งใจ และเป็นความหวัง ซึ่งส่งผลต่อความเชื่อมั่นของประชาชนในเขต 1 พิษณุโลก ให้ความมั่นใจรัฐบาล และเชื่อว่าการเลือก สส.มาสนับสนุนรัฐบาล ทำให้รัฐบาลมั่นคงแข็งแรงมากขึ้น และจะเกิดผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจด้วย

ส่วนจะสะท้อนการเมืองในภาพใหญ่หรือไม่นั้น นายภูมิธรรม มองว่า จะค่อย ๆ พัฒนาไปตามกระบวนการ หลังจากนี้ไปนอกจากประชาชนให้กำลังใจแล้ว และประชาชนมีความหวังรอการทำงานของรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้สั่งการแล้วว่าทุกคนต้องทำงานอย่างหนักตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจให้กับประชาชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ