ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น "แพทองธาร" ฉลองมิตรภาพครั้งแรก หลังนั่งเก้าอี้นายกฯ

ข่าวการเมือง Monday October 21, 2024 18:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น

บรรยากาศงานดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลมื้อแรก ของรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ช่วงเย็นวันนี้ จัดขึ้นที่โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ โดยในงานวันนี้ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าไม่ได้มีธีมอะไรเป็นพิเศษ ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการร้องเพลงร่วมกันอีกหรือไม่ นายกรัฐมนตรีบอกว่า จะเชิญรองนายกฯ ร้องเพลงให้ครบทุกคน

สำหรับเมนูอาหารค่ำที่เสิร์ฟในมื้อนี้ อาทิ หอยเป๋าฮื้อกับคาเวียร์, หอยเชลล์ฮอกไกโด, บาร์บีคิวหมูราดน้ำผึ้ง, วอลนัทสลัดซอสหัวหอม, ซุปหอยเชลล์, กุ้งลายเสือ และเต้าหู้

ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น

ทั้งนี้ รัฐมนตรีและแกนนำพรรคเพื่อไทยที่เดินทางมาเข้าร่วม ได้แก่ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คมนาคม, นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และนายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย

ส่วนพรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรค, นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.แรงงาน และนายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรคฯ เข้าร่วม

ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลชื่นมื่น

ด้านพรรคกล้าธรรม ประกอบด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รมว.เกษตรและสหกรณ์ และนายอิทธิ ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เข้าร่วม

ส่วนพรรคประชาชาติ ได้แก่ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ในฐานะหัวหน้าพรรค และนายซูการ์โน มะทา เลขาธิการพรรค ขณะที่พรรคชาติพัฒนา มีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค เข้าร่วมฯ

พรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรค และนายเดชอิศม์ ขาวทอง รมช.สาธารณสุข เลขาธิการพรรคฯ เข้าร่วม

พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้แก่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะเลขาธิการพรรคฯ เข้าร่วม

และพรรคชาติไทยพัฒนา มีนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค และนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคฯ เข้าร่วม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ