ครม.แต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับ 10-11 หลายกระทรวง

ข่าวการเมือง Tuesday September 9, 2008 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.วิรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม.มีมติอนุมัติต่ออายุการดำรงตำแหน่งของนายศุภรัตน์ ควัฒน์กุล ปลัดกระทรวงการคลัง ต่อไปอีก 1 ปี เริ่ม 1 ต.ค.51-30 ก.ย.52  เนื่องจากเห็นว่า นายศุภรัตน์ เป็นผู้ที่ความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์เป็นที่ยอมรับในงานด้านการเงิน การคลัง และการภาษีอากร สามารถขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมให้เกิดความต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
นอกจาก ครม.ได้แต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการกระทรวงการคลังหลายตำแหน่ง ประกอบด้วย นายวินัย วิทวัสการเวช จากผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง เป็น อธิบดีกรมสรรพากร ,นายสมชัย สัจจพงษ์ ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการคลัง สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) เป็น ผอ. สศค. , นายอุทิศ ธรรมวาทิน จากรองปลัดกระทรวง เป็นอธิบดีกรมศุลกากร ,นายเทวัญ วิชิตะกุล จาก ผู้ตรวจราชการกระทรวง เป็นอธิบดีกรมธนารักษ์ ,นายประวิช สารกิจปรีชา รอง ผอ. สนง.บริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านหนี้สาธารณะ สบน.
นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ จากอธิบดีกรมศุลกากร เป็น รองปลัดกระทรวง , นายสมชัย อภิวัฒนพร จากรองอธิบดี กรมสรรพสามิต เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวง ,นางรวิฐา พงศ์นุชิต รองอธิบดีกรมสรรพากร เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวง
ส่วนกระทรวงคมนาคม ได้แต่งตั้ง นายสุรชัย ธารสิทธิ์พงษ์ รองปลัดกระทรวง เป็นปลัดกระทรวง คมนาคม แต่งตั้งนายสมชาย ชุ่มรัตน์ อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง เป็นปลัดกระทรวงแรงงาน มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ