"ณัฐวุฒิ"ปัดรัฐบาลไม่เกี่ยว"ทักษิณ"โฟนอิน-การจัดงานความจริงวันนี้สัญจร

ข่าวการเมือง Tuesday November 11, 2008 17:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลไม่ได้สนับสนุนการจัดงานความจริงวันนี้สัญจรต้านรัฐประหาร และไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโทรศัพท์ข้ามประเทศเข้ามาแสดงความคิดเห็นในการจัดงานดังกล่าวที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา

"รัฐบาลไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมทั้งสิ้นและนโยบายจากนายกรัฐมนตรีก็เคารพทุกสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก เพียงแต่ระมัดระวังไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งหรือเกิดความสุ่มเสี่ยงนำไปสู่ความรุนแรง"นายณัฐวุฒิ กล่าว

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า หากมีผลกระทบเกิดขึ้นตามมาหลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ โทรศัพท์เข้ามาในการจัดงานความจริงวันนี้สัญจรครั้งที่ 3 ก็เป็นเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของผู้จัดรายการ ซึ่งตนเองไม่ทราบชัดเจนว่าได้มีการติดต่อประสานงานกันอย่างไร คงต้องรอฟังจากทางผู้จัดรายการอีกครั้ง แต่เชื่อว่าการจัดงานดังกล่าวจะไม่เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายหรือความรุนแรงเหมือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบจะมีการจัดรายการความจริงวันนี้ที่วัดสวนแก้วในวันที่ 23 พ.ย.นี้ แต่ไม่ทราบว่าบุคคลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่าจะเปิดเผยรายชื่อว่าคอยจ้องทำลายล้างนั้นเป็นใคร เพราะเห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีศัตรูทางการเมืองอยู่เป็นจำนวนมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ