"จำลอง"ส่งจม.เปิดผนึกถึง"เสรีรัตน์"ดูแลการขึ้นลง-ความปลอดภัยเครื่องบิน

ข่าวการเมือง Sunday November 30, 2008 22:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ทำหนังสือเปิดผนึกถึงนายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ท่าอากาศยานไทย(ทอท.หรือ AOT)โดยระบุว่า ตามที่พันธมิตรฯชุมนุมบริเวณด้านหน้าอาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ และด้านหน้าของสนามบินดอนเมืองนั้นไม่ได้ชุมนุมในพื้นที่ที่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นที่มีความเกี่ยวข้องกับการขึ้นลงของเครื่องบิน ทั้งในส่วนของลานบิน หลุมจอด หอบังคับการบิน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขึ้นหรือลงเครื่องบินของสนามบินทั้ง 2 แห่ง

ดังนั้น จึงขอให้ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลการขึ้นลงเครื่องบิน และดูแลรักษาความปลอดภัยของเครื่องบิน ซึ่งเป็นพื้นที่ความรับผิดชอบโดยตรง เพื่อป้องกันผู้ประสงค์ร้ายต่อเครื่องบินและสนามบิน

และ ขอให้หัวหน้าผู้รับผิดชอบในการป้องกันรักษาความปลอดภัยต่อเครื่องบินและสนามบินที่สนามบินดอนเมืองติดต่อประสานงานกับนายสมศักดิ์ โกศัยสุข และขอให้หัวหน้าผู้รับผิดชอบในการป้องกันรักษาความปลอดภัยต่อเครื่องบินและสนามบินสุวรรณภูมิติดต่อประสานงานกับนายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ เพื่อประสานความร่วมมือในการรักษาความปลอดภัยกับพันธมิตรฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ