ครม.อนุมัติแต่งตั้งข้าราชการการเมืองหลายตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.52

ข่าวการเมือง Tuesday January 13, 2009 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภรัตน์ ควรหา รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)อนุมัติแต่งตั้งข้าราชการการเมืองในส่วนของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และกระทรวงต่างๆ โดยเห็นชอบแต่งตั้งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง 4 คน คือนายปณิธาน วัฒนายากร, นายสุธรรม ลิ้มสุวรรณเกษม, นายอิสรา สุนทรวัฒน์ และนางอัญชลี วานิช เทพบุตร

แต่งตั้ง พล.อ.สุภาษิต วรศาสตร์ เป็นที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี(นายสุเทพ เทือกสุบรรณ), แต่งตั้งนายสรวงสรรค์ จามรจันทร์ เป็นที่ปรึกษา รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายวีระชัย วีระเมธีกุล), แต่งตั้งนายก้องศักดิ์ ยอดมณี เป็นเลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายวีระชัย วีระเมธีกุล), นายวิทเยนทร์ มุตตามระ เป็นเลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย)

แต่งตั้งนายศิโรตม์ เสตะพันธุ เป็นเลขานุการ รมว.คลัง, แต่งตั้งนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา เป็นที่ปรึกษา รมว.พาณิชย์, นายประพล มิลินทจินดา เป็นเลขานุการ รมว.พาณิชย์, แต่งตั้ง น.ส.ชุมพูนุท นาครทรรพ เป็นที่ปรึกษา รมว.ต่างประเทศ, นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เป็นเลขานุการ รมว.คมนาคม, แต่งตั้งนายวีระชัย ถาวรทนต์ เป็นที่ปรึกษา รมว.แรงงาน, นายขภัช นิมมานเหมินทร์ เป็นเลขานุการ รมว.แรงงาน

แต่งตั้งนายบุญย์ธีร์ พานิชประไพ เป็นที่ปรึกษา รมว.ศึกษาธิการ, นายสุธรรม นทีทอง เป็นเลขานุการ รมว.ศึกษาธิการ, แต่งตั้งนายประพันธ์ คูณมี เป็นที่ปรึกษา รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, นายภูมิสรรค์ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา เป็นเลขานุการ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, แต่งตั้ง น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล เป็นเลขานุการ รมว.วัฒนธรรม

แต่งตั้งนายพิชัย บุญยเกียรติ เป็นที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม, นางภัทรมน เพ็งส้ม เป็นเลขานุการ รมว.ยุติธรรม, แต่งตั้งนายชาญยุทธ โฆศิรินนท์ เป็นที่ปรึกษา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นายเอกชัย ทรงอำนาจเจริญ เป็นเลขานุการ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นต้น ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค.52 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ