"สุเทพ"ปัดขัดแย้งกับแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ มั่นใจรัฐบาลไม่ถูกก่อม็อบไล่

ข่าวการเมือง Tuesday March 10, 2009 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ระบุว่า ไม่เคยมีความขัดแย้งกับนายสนธิ ลิ้มทองกุล หนึ่งในแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยแต่ก็ไม่เคยสนับสนุน หลังถูกออกมาวิพากษ์วิจารณ์โจมตีนโยบายรัฐบาล และมั่นใจจะไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนรัฐบาลในอดีตที่กลุ่มพันธมิตรฯ ออกมาชุมนุมขับไล่

"ผมไม่เคยมีปัญหากับคุณสนธิ ผมไม่ทำอะไรให้เขา เขาก็ไม่เคยทำอะไรให้ผม ผมยังเอาใจช่วยมาโดยตลอด แต่ไม่เคยสนับสนุนพันธมิตรฯ ผมให้ความนับถือคุณสนธิในฐานะสื่อมวลชน"นายสุเทพ กล่าว

รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลพร้อมที่จะให้ทุกฝ่ายตรวจสอบการทำงาน และรับฟังคำแนะนำจากทุกฝ่าย ซึ่งส่วนตัวแล้วตนเองไม่ค่อยที่จะมีปัญหากับใคร

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตุว่าอาจเกิดจากความไม่พอใจในการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า รัฐบาลพิจารณาตามความเหมาะสม คัดเลือกผู้ที่สามารถทำงานได้ตามนโยบายที่กำหนดไว้

รองนายกรัฐมนตรี ยังปฏิเสธแสดงความเห็นกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศว่าพร้อมจะพูดคุยเพื่อสร้างความสมานฉันท์และเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงปลายปีนี้ โดยระบุว่า"ผมคุยกับทุกคนได้ แต่ต้องไปถามเขา(ทักษิณ)ว่าอยากคุยกับใคร"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ