นายกฯ ยันไม่มีปัญหากับ"เทพเทือก"ย้ำตำแหน่งผบ.ตร.ไม่ใช่เรื่องกินใจใคร

ข่าวการเมือง Saturday August 22, 2009 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่มีข่าวว่ามีปัญหากับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรค จะมีการพูดคุยกันหรือไม่เพราะเห็นไม่ค่อยลงรอยกันนั้น ว่า ตนกับนายสุเทพคุยกันอยู่แล้ว ไม่เห็นหรือว่าเมื่อวันพฤหัสที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมาก็นั่งตอบกระทู้อยู่ด้วยกัน นั่งก็ทำงานอยู่ด้วยกันตามปกติ ไม่มีอะไรเลย เมื่อถามต่อว่ายืนยันได้ไหมว่าทั้ง 2 คนไม่ขัดแย้งกัน นายกฯอุทานว่า "โธ่" พร้อมยิ้มแล้วบอกว่าจะไปขัดแย้งกันเรื่องอะไร

"การไปสุราษฏร์ฯในวันนี้ก็ไม่ได้มีอะไรที่จะต้องไปเคลียร์กัน ผมเป็นหัวหน้าพรรค ท่านเป็นเลขาธิการพรรค เมื่อมีเลือกตั้งซ่อมก็ต้องไปทำงานตามปกติ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีปัญหาอะไรเลย ความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันสามารถจูนกันได้ทุกเรื่อง ทุกเรื่องก็ต้องคุยกันได้อยู่แล้ว พรรคเดียวกัน"หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

เมื่อถามว่า นายกฯจะไม่ถอยในเรื่องตำแหน่งผบ.ตร.ใช่ไหม จึงทำให้เป็นเรื่องกินใจกับนายสุเทพ นายกฯกล่าวว่า คงไม่ใช่ จริงๆงานบ้านเมืองมีงานใหญ่ๆเยอะ ที่ต้องทำตอนนี้ เรื่องเศรษฐกิจ เรื่องภาคใต้ เรื่องยาเสพติด แม้กระทั่งเรื่องหวยแพง ก็ต้องแก้กันทุกปัญหา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ