นายกฯปราศรัยสุราษฎร์คนฟังคึก ชม"สุเทพ"ทำงานดี เฟ้นผบ.ตร.จบเร็วๆนี้

ข่าวการเมือง Saturday August 22, 2009 19:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำ และ ส.ส.ของพรรคปราศรัยใหญ่ให้กับ นายธานี เทือกสุบรรณ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขต 1 จ.สุราษฎร์ธานี โดย นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เหตุผลที่ทั่วโลกจับตาการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะเป็นการต่อสู้ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ และฝ่ายค้านที่ต้องการพิสูจน์เสียงสนับสนุนของรัฐบาลว่ายังมั่นคงอยู่หรือไม่ ซึ่งตนก็ขอให้ประชาชนไปลงคะแนนเสียงในวันที่ 30 ส.ค.นี้ ให้กับ นายธานี ด้วย

ทั้งนี้ ตนต้องขอบคุณประชาชนที่มารอฟังคำปราศรัย ขณะเดียวกัน ประชาชนอย่ากังวลในการเลือก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ ที่ยังไม่มีความเรียบร้อย ซึ่งเชื่อว่าในไม่ช้าจะมีความเรียบร้อย และกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่างตน กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ก็สามารถเห็นต่างกันได้ แต่ตนเห็นว่า ที่ผ่านมา นายสุเทพ ก็ทำงานหนักเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในการปราศรัยครั้งนี้ มีประชาชนใน จ.สุราษฎร์ธานี มาฟังการปราศรัยใหญ่เป็นจำนวนมากขณะที่แกนนำของพรรคที่จะขึ้นปราศรัย อาทิ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ส.ส.สัดส่วน และ นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ