"เทพเทือก"เผยจะนัดพรรคร่วมหารือหลังปีใหม่ ปัดข่าวปรับ ครม.ครั้งใหญ่

ข่าวการเมือง Friday December 4, 2009 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เผยจะหาโอกาสพูดคุยกับทางพรรคร่วมรัฐบาลในช่วงหลังปีใหม่ แต่ปฏิเสธข่าวรัฐบาลเตรียมปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ครั้งใหญ่ เพราะส่วนตัวยังเชื่อว่ายังไม่น่าที่จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร

"คงจะคุยกันหลังปีใหม่"นายสุเทพ กล่าว

ส่วนกรณีที่ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่าต้องการสละเก้าอี้เพื่อเปิดทางให้นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ส.ส.พิจิตร ซึ่งเป็นลูกชายได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรีบ้างนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ พล.ต.สนั่น แต่เชื่อว่าถึงแม้ พล.ต.สนั่น จะไม่ได้รับตำแหน่งใดๆ ก็ยังสามารถทำงานการเมืองต่อไปได้ เพราะเป็นนักการเมืองที่มีประสบการณ์

กระแสข่าวการปรับ ครม.ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของพรรคประชาธิปตย์ที่เป็นแกนนำรัฐบาลเอง และพรรคร่วมรัฐบาล นอกเหนือจากตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีที่นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี จะเข้ามารับตำแหน่งแทนนายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ที่จะย้ายไปเป็นเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ขณะที่พรรคเพื่อแผ่นดินมีปัญหาในส่วนของ นพ.พฤฒิชัย ดำรงรัตน์ รมช.คลัง ที่เพิ่งถูกคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ลงมติให้พ้นจากตำแหน่งเนื่องจากถือหุ้นในบริษัทเกิน 5% ตามที่กฎหมายกำหนดไว้ และล่าสุดท่าทีของ พล.ต.สนั่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ