กลุ่มกรุงเทพ 50 เผย"ทักษิณ"วีดิโอลิ้งค์เปิดใจก่อนคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นลบ.

ข่าวการเมือง Tuesday February 9, 2010 17:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แกนนำกลุ่มกรุงเทพ 50 พรรคเพื่อไทย(พท.) เผย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมวิดีโอลิ้งค์เปิดใจเกี่ยวกับคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาทฯ กลางวงเสวนาทิศทางประเทศไทยปี 53

"จะมีวิดีโอลิงค์จากต่างประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามาร่วมเสวนาด้วย เพราะการจัดเสวนาจะมีขึ้นก่อนที่จะมีการตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาทเพียง 4 วัน ดังนั้นเราจะได้รู้ถึงจิตใจของอดีตนายกรัฐมนตรีในขณะนั้นว่ารู้สึกอย่างไร" พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ หัวหน้ากลุ่มกรุงเทพ 50 กล่าว

การจัดเสวนาครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 22 ก.พ.53 เวลา 18.00-22.00 น.ในรูปแบบโต๊ะจีนจำนวน 200 โต๊ะ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดยเชิญนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, นายคณิน บุญสุวรรณ อดีต ส.ส.ร., นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา และนายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้าพรรค พท.ร่วมเสวนา สำหรับรายได้ในการจัดงานนั้นจะมอบให้สาธารณกุศล บางส่วนจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในประเทศเฮติ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน และมูลนิธิเด็กปัญญาอ่อน

ด้านนายพรศักดิ์ ศรีละมุล แกนนำกลุ่มกรุงเทพ 50 กล่าวว่า ไม่ว่าสถานการณ์ขณะนั้นจะล่อแหลมหรือรุนแรงเพียงใด ใครจะทะเลาะกับใคร เรายืนยันที่จะเดินหน้าจัดเสวนาดังกล่าวต่อไป โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ยืนยันแล้วว่าจะวีดิโอลิงค์เข้ามา

"หลายสิ่งหลายอย่างจะกระจ่างชัดในวันนั้น" นายพรศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง นัดฟังคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ในวันที่ 26 ก.พ.53 เวลา 13.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ