"สุวิทย์"ปัดข่าวสั่งระดม จนท.ป่าไม้ 6 พันคนเข้ากรุงหวังสกัดม็อบแดง

ข่าวการเมือง Wednesday February 17, 2010 14:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รมว.ทรัพยากรธรรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ปฏิเสธข่าวกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง ออกมาระบุว่า ตนเองสั่งการเป็นลายลักษณ์อักษรให้อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช จัดเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้จำนวนกว่า 6 พันคน เตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อควบคุมการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดง

"ไม่เป็นความจริง ผมไม่เคยมีแนวคิดในการใช้ความรุนแรงกับคนไทยด้วยกัน และไม่เคยเซ็นเอกสารสั่งการตามที่นายจตุพรอ้าง อย่าว่าแต่สั่งการเป็นเอกสารเลย แม้แต่ความคิดผมยังไม่เคยคิด ผมเกลียดการใช้ความรุนแรง" นายสุวิทย์ คุณกิตติ รมว.ทรัพยากรธรรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าว

ที่ผ่านมาตนเองได้กำชับข้าราชการในกระทรวงฯ ทั้งหมดวางตัวเป็นกลาง พร้อมทำงานตามนโยบายของกระทรวงฯ ยึดหลักทำงานเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชนชาวไทย

รมว.ทรัพยากรธรรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ยืนยันว่า ขณะนี้บ้านเมืองบอบช้ำมามาก ตนเองคงไม่กระทำการใดๆ ที่เป็นการซ้ำเติมปัญหาให้มากขึ้น และอยากเห็นคนไทยรักและสามัคคีกัน ส่วนนายจตุพรจะมีเจตนาอย่างไรในการนำเรื่องดังกล่าวมาพูดนั้นตนเองไม่ทราบ แต่อาจเป็นไปได้ที่ได้รับข้อมูลมาแบบผิดๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ